เบลล่า ราณี ยอมรับลดสถานะ เวียร์ เป็นพี่น้องที่ห่วงใย

30 พฤศจิกายน 2564, 19:12น.


           เบลล่า ราณี นักแสดงหญิงยอดนิยม ยอมรับลดสถานะ เวียร์  ศุกลวัฒน์ นักแสดงชายยอดนิยม เหลือเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกันเท่านั้น โดยบอกว่า เมื่อมาถึงจุดหนึ่งที่มีมุมมองไม่เหมือนกัน ตกลงกันว่าจะเป็นพี่น้อง ส่วนของรายละเอียดต่างๆ นั้น ขอไม่ลงรายละเอียด ขอใช้คำว่าลดสถานะเป็นพี่น้องที่ห่วงใย สำหรับเรื่องนี้ ได้มีการพูดคุยมาสักพักหนึ่งแล้ว ในส่วนของรายละเอียด ขอไม่ลงรายละเอียด เพราะเกี่ยวข้องทั้งเราและพี่เขา อยากจะเคารพความเป็นส่วนตัวของพี่เขา



          “ทุกอย่างเป็นการตัดสินใจร่วมกันของคนทั้ง 2 คน อนาคตตอบไม่ได้ ณ ปัจจุบันนี้ ตัดสินใจแบบนี้ ตอนนี้ก็ยังสามารถพูดคุยกันได้ ณ วันที่เราคุยกัน ไม่มีเรื่องของคนอื่น เป็นเรื่องของเรา 2 คน”



          ในประเด็น ใครมูฟออนก่อนกัน เบลล่าตอบว่า ถ้าเป็นเรื่องของพี่เขา เบลขอไม่ตอบ เบลขอโฟกัสเรื่องการทำงาน ดูแลคุณแม่และครอบครัวก่อน ยังไม่คิดเรื่องนี้



          ส่วนภาพที่ไปกินสุกี้ เป็นภาพเมื่อหลายปีที่แล้ว ระยะเวลา 9 ปี แม้จะต้องลดสถานะลง แต่เบลล่าตอบว่า เป็นเรื่องที่อยู่บนพื้นฐานความเข้าใจ เรื่องราวทั้งหมดผ่านการพูดคุยมาหมดแล้ว เป็นความเข้าใจเดียวกัน ไม่ว่าวันนี้จะเป็นอย่างไร ก็เป็นสิ่งที่ดี ยืนยันว่าเบลมีแต่ความปรารถนาดี อยากให้เขามีความสุข



#เบลล่าลดสถานะเวียร์

ข่าวทั้งหมด

X