รมว.วัฒนธรรมต้อนรับ 'รัสเซล โครว์' ขณะที่ทูตออสเตรเลียให้บัตรแรบบิทแก้ปัญหาหลงทาง

24 ตุลาคม 2564, 10:01น.


          เมื่อวานนี้  (23 ต.ค.) เวลา 14.00 น. พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มอบให้นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ให้นายรัสเซล โครว์ นักแสดงฮอลลีวูดเข้าพบ โดยมีนายอัลลัน แมคคินนอน เอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทยร่วมพูดคุย โอกาสนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม มอบของขวัญและช่อดอกไม้ เพื่อแสดงการต้อนรับและขอบคุณนักแสดงฮอลลีวูด ที่ชื่นชมประเทศไทย คนไทย และโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ รวมทั้งยังเผยแพร่การท่องเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย



        นายโครว์ กล่าวขอบคุณนายกรัฐมนตรีที่มอบของที่ระลึกให้ และกล่าวว่ามีความชื่นชมเมืองไทยเป็นอย่างมาก ทั้งลักษณะนิสัย น้ำใจของคนไทย ความสวยงามของธรรมชาติ และอาหารไทย โดยเสนอให้เพิ่มป้ายบอกทางภาษาอังกฤษในพื้นที่ต่าง ๆให้มากขึ้น 



         ด้านเฟซบุ๊ก Australian Embassy, Thailand ของสถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย โพสต์ภาพระหว่างการพูดคุย พร้อมระบุว่า เอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทยหลงทางในกรุงเทพฯ (Lost in Bangkok) และบังเอิญพบกับนายโครว์ ที่เดินทางมาพำนักที่กรุงเทพฯ เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ จึงมอบบัตรรถไฟฟ้าของสถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทยให้ เผื่อช่วยในตอนที่เขา Lost in Bangkok ได้ 







...



ภาพและข่าวจาก  thaigov.go.th, ทวิตเตอร์ Allan McKinnon และ เฟซบุ๊ก Australian Embassy, Thailand



#รัสเซลโครว์



#เอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย

ข่าวทั้งหมด

X