เจอกัน! ฮีโร่ของรัสเซล โครว์ คือ ด.ต. อนิรุต มะลี ช่วยชายใช้มีดจี้คอตัวเอง

21 ตุลาคม 2564, 20:13น.


          กว่า 4 ปี ที่มีภาพปรากฏบนโซเชียลมีเดีย โดยเป็นภาพ ด.ต.อนิรุต มะลี ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง เข้าเกลี้ยกล่อมชายที่ใช้อาวุธมีดจี้คอตัวเอง จนยอมวางมีดด้วยดี เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 17 มิถุนายน และ คลิปดังกล่าวทำให้มียอดผู้ชมในโซเชียลทั่วโลกมากเกือบ 100 ล้านวิว พร้อมกับคอมเมนต์ชื่นชมการทำงาน



          หนึ่งในผู้ชื่นชม ด.ต.อนิรุต ก็คือ รัสเซล โครว์ ดาราชื่อดังของฮอลีวู๊ด ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย ซึ่งในวันนี้ โครว์ได้พบกับด.ต.อนิรุต พร้อมโพสต์ภาพถ่ายคู่กัน ลงทวิตเตอร์  ด้วยข้อความว่า ‘Met my hero today. Police Officer Anirut !’



        ครั้งนั้น ด.ต.อนิรุต เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในวันนั้น  กลับมาเจอชายคนหนึ่งพยายามใช้มีดจี้คอตัวเองจึงเข้าเกลี้ยกล่อม จนทราบสาเหตุว่าเกิดจากการเครียดที่ถูกโกงเงินค่าแรง และโดนขโมยกีตาร์  จึงได้เข้าพูดคุยจนชายคนนี้รู้สึกผ่อนคลาย จึงขอมีดที่ใช้จี้คออยู่เพื่อแลกกับกีตาร์ ทำให้เหตุการณ์ดังกล่าวสงบลงได้ ครั้งนั้น ด.ต.อนิรุต กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้ช่วยชีวิตคน แต่การช่วยเหลือและทำให้ประชาชนมีความสุข ก็เป็นหน้าที่ของตำรวจอยู่แล้ว นอกจากนี้ ด.ต.อนิรุต ยังเคยได้รับการอบรมทักษะการเกลี้ยกล่อม และเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้ว ทำให้มีประสบการณ์



 #รัสเซลโครว์



 

ข่าวทั้งหมด

X