17-23 ก.ย.นี้ ททท.บุรีรัมย์ พร้อมจัดงาน เทศกาล'ลูกชิ้นยืนกิน 2021'

13 กันยายน 2564, 18:11น.


         หลังจาก ลิซ่า หรือ ลลิษา มโนบาล นักร้องชาวไทย ที่กลายเป็นศิลปินเดี่ยวกับเพลง Lalisa ที่ปัจจุบันมียอดผู้เข้าชม 3 วันสูงถึง 123 ล้านวิว ให้สัมภาษณ์ว่าหากได้กลับบ้านที่จ.บุรีรัมย์ สิ่งหนึ่งที่อยากทำคือ  กินลูกชิ้นยืนกิน ที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ ล่าสุดนายศิวฤทธิ์ ศรีบุญเรือง ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. สำนักงานบุรีรัมย์ เปิดเผยกับ JS 100 ว่า เมื่อ ลิซ่า BLACKPINK บอกอยากกินลูกชิ้นยืนกิน พอดีกับ ททท.บุรีรัมย์ ที่ได้เตรียมจัดงานเทศกาลลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ 2021 New Normal วันที่ 17-23 ก.ย.64 นี้  



          สำหรับเทศกาลลูกชิ้นยืนกิน ในงานจะมีการจัดแข่งขันทุกปี  ปกติทั้งชาวไทย-ชาวต่างชาติให้ความสนใจอยู่แล้ว  ยิ่งเมื่อลิซ่า ให้ความสนใจ ทำให้ได้รับความสนใจขึ้นไปอีก ขณะนี้มีร้านลูกชิ้นให้ความสนใจร่วมงาน 100 กว่าร้าน จากเดิมงานนี้เทศกาลลูกชิ้นยืนกิน จะจัดขึ้นทุกๆปีในเดือน ก.ค แต่ในปีนี้ได้เลื่อนจัดงานมาเป็นเดือน ก.ย.64 นี้ โดยจังหวัดได้เตรียมการไว้แล้ว หลังจากที่ประเทศเตรียมเปิดแหล่งท่องเที่ยว พร้อมๆ กับการจัดงานเทศกาลขึ้นเขาพนมรุ้งด้วย ททท.บุรีรัมย์จึงนำ 2 เทศกาลนี้ มาจัดไว้ในเวลาใกล้ๆกัน



             เทศกาลลูกชิ้นยืนกิน จะจัดบริเวณเดิมที่ทุกคนรู้จัก คือสถานีรถไฟบุรีรัมย์ แต่ขออุบว่า ร้านไหนเป็นร้านประจำของลิซ่า เพื่อให้แต่ละร้านได้ขายเท่าๆกัน ปีนี้จะต่างจากปีก่อนๆ จะให้ซื้อกลับไปบ้านแทน มีการแสดงดนตรี Cover เพลงของลิซ่าด้วย



#ลูกชิ้นยืนกิน



#ลิซ่าBLACKPINK

ข่าวทั้งหมด

X