เร่งตามคนร้าย! ยิงผู้ป่วยโควิด-19 ที่สถาบันธัญญารักษ์ เสียชีวิต กำลังขับรถหนีไปที่ชุมพร

24 มิถุนายน 2564, 08:57น.


          การติดตามเหตุคนร้ายบุกเข้าไปยิงผู้ป่วยโควิด-19 เสียชีวิต ภายในโรงพยาบาลสนามในพื้นที่จ.ปทุมธานี  เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.30 น.วันที่ 24 มิ.ย.64 บริเวณชั้น 1  อาคารสถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนีสูง 5 ชั้น หรือ สถาบันธัญญาลักษณ์



          พล.ต.อ.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่กำลังติดตามคนร้าย เป็นอดีตทหารเกณฑ์ มีความเครียด และขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังพูดคุยกับพ่อแม่ผู้ต้องหาให้เกลี้ยกล่อมให้มอบตัว และฝากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนระมัดระวังตัว เนื่องจากคนร้ายมีปืน ขอให้คนที่เห็นแจ้งเบาะแสเพิ่มเติม เพราะเมื่อคนร้ายก่อเหตุที่สถาบันธัญญารักษ์ ยิงผู้ป่วยเสียชีวิต 1 รายแล้วได้หลบหนี ขณะนี้ กำลังขับรถกระบะ อีซูซุ สีขาว 3ฒข-6233 กทม มุ่งหน้าลงใต้ไปที่อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร  



          ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เพิ่มเติมว่า ก่อนที่คนร้ายจะมาก่อเหตุยิงผู้ป่วยที่รพ.สนาม คนร้าย ได้ยิงพนักงานร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ปากซ.ลาดพร้าว 25 เสียชีวิต รายงานระบุว่า สาเหตุมาจากทะเลาะกันเรื่องที่คนร้ายทำขวดเบียร์แตก แต่ไม่ยอมจ่ายเงิน จ่ายเฉพาะในส่วนที่ซื้อ ทำให้เกิดทะเลาะกับพนักงานที่เสียชีวิต 



           ผู้ก่อเหตุครั้งนี้ คือ นายกวิน แสงนิลกุล อายุ 23ปี



           สำหรับผู้เสียชีวิต คือ



1.นายรัฐวิทย์ สันติคุปตพงศ์ 32ปี พนักงาน7-11 ลาดพร้าว 25



2.นายสุขสันต์ เสวาพันธ์ อายุ 54 ปี เป็นผู้ป่วยโควิด-19 ส่งตัวมาจากเขตราชเทวี กทม.



         ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม หลังจากคนร้ายได้เดินทางเข้าไปในพื้นที่ ม.3 ต.หินช้าง จ.ระนอง  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังปิดล้อมบริเวณที่พักซึ่งพบรถกระบะที่คนร้ายใช้หลบหนี จอดอยู่ แต่ยังไม่เห็นตัวคนร้าย



         



 



 



Cr.1.ร่วม "ว.5"

ข่าวทั้งหมด

X