สระแก้ว เร่งติดตาม 2 ผู้ติดเชื้อโควิด-19 หนีไม่เข้าระบบรักษาที่รพ.สนาม

23 เมษายน 2564, 16:01น.


          สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้วออกมาเปิดเผยว่า พบผู้ติดเชื้อยืนยัน 2 คน จ.สระแก้ว หลบหนี ไม่เข้าสู่ระบบการรักษาที่โรงพยาบาลสนาม อบจ.สระแก้ว ขณะนี้ได้มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสระแก้ว และอยู่ระหว่างติดตามตัวนั้น ล่าสุดจากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า ผู้ติดเชื้อที่หลบหนีทั้ง 2 คนคือ 



-รายแรก เป็นหญิงอายุ 46 ปี ที่อยู่ห้องเช่าแถวโรงฆ่าสัตว์เก่า ชุมชนเมืองย่อยที่ 11 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว เป็นผู้ป่วยลำดับที่ 3 ที่ต้องไปรายงานตัวที่ รพ.สนาม อบจ.สระแก้ว วันที่ 17 เม.ย.64 เวลา 15.30 น. แต่หลังจากได้รับโทรศัพท์ติดต่อจากเจ้าหน้าที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว แจ้งผลการตรวจโควิด-19 ผลตรวจเป็นบวก ก็ไม่สามารถติดต่อได้และหลบหนีไป โดยไม่พบรายละเอียดที่อยู่ของผู้ป่วยรายนี้



-รายที่ 2  เป็นหญิงอายุ 39 ปี ที่อยู่ห้องเช่าแถวโรงฆ่าสัตว์เก่า ชุมชนเมืองย่อยที่ 11 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว เช่นเดียวกัน เป็นผู้ป่วยลำดับที่ 4 ที่ต้องไปรายงานตัวที่ รพ.สนาม อบจ.สระแก้ว วันที่ 17 เม.ย.64 เวลา 15.30 น. แต่หลังจากได้รับโทรศัพท์ติดต่อจากเจ้าหน้าที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว แจ้งผลการตรวจโควิด-19 ผลตรวจเป็นบวก ก็ไม่สามารถติดต่อได้และหลบหนีไป โดยที่อยู่ตามบัตรประชาชนของผู้ป่วยรายนี้อยู่ที่ ม.13 ต.โนนบ่อแดง อ.ผาขาว จ.เลย



 

ข่าวทั้งหมด

X