ปันปันไม่ติดเชื้อโควิด-19 หลังพ่อร่วมอบรมดิจิทัลติดเชื้อ ผู้บริหารปตท.ไม่ได้ร่วมงานเลี้ยง

08 เมษายน 2564, 15:31น.


          การติดเชื้อของนายสุรศักดิ์ อุดมศิลป์ หรือ พ่อของปันปัน นักแสดงชื่อดัง พบว่า ได้เข้าร่วมอบรม หลักสูตร  Digital Tranformation For CEO#3 ล่าสุด “ปันปัน” ได้เผยผลตรวจหาเชื้อโควิด โดยระบุว่า ผลการตรวจเป็นลบ (NOT DETECTED) คือ ไม่พบเชื้อ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ



“จากกรณีที่ คุณพ่อ ของปัน (นาย สุรศักดิ์ อุดมศิลป์) ตรวจพบเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2564 หลังจากทราบผล ปันก็ได้รีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อที่รพ.ทันที ตอนนี้ผลตรวจหาเชื้อออกมาเรียบร้อยแล้ว *เป็นลบ NOT DETECTED (ไม่พบเชื้อ COVID) นะคะ



          โดยล่าสุด เครือเนชั่น  แจ้งให้กับคนในหลักสูตร  ขอให้ผู้ที่เข้าอบรมและอยู่ในงานเลี้ยงตอนค่ำ ไปทำการตรวจโควิด-19 และกักตัวเองเพื่อความปลอดภัย ภายในงานมี นายฉาย บุนนาค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เนชั่นมัลติมีเดีย กรุ๊ป เดินทางมาเป็นประธานเปิดตัวหลักสูตร พร้อมกับ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ปตท.และผู้เข้าร่วมการอบรม เข้าร่วมงานจำนวนมาก โดยในงานมีมาตรการคัดกรองหรือไม่ เพราะปรากฏภาพ ผู้ร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ไม่มีการสวมหน้ากากอนามัย และไม่มีการเว้นระยะห่าง มีการสังสรรค์ดื่มกิน โดยปราศจากการปฏิบัติตามมาตรการของ ศบค.และภายหลังพบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้าร่วมงานสังสรรค์ อย่างน้อย 3 คน



          นอกจากนั้น หลังการเข้าร่วมงานงาน นายชัยวุฒิ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ยังเข้าร่วมประชุม ครม.ในวันที่ 7 เม.ย.2564 ทั้งๆ ที่ทางผู้จัดขอให้ตรวจเชื้อ และกักตัวตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2564



          ด้านนายอรรถพล  ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)  ได้ไปร่วมงานหลักสูตร  Digital Tranformation For CEO#3  เครือเนชั่น  เมื่อวันที่ 5 เม.ย. 2564  จริง แต่ไม่ได้ร่วมงานเลี้ยงตอนเย็น โดยการถ่ายภาพหมู่ที่ปรากฏตามสื่อนั้น เป็นการถ่ายภาพช่วงเวลาสั้น และทุกคนเอาหน้ากากอนามัยออก เพื่อถ่ายภาพเท่านั้น และตลอดระยะเวลาอยู่ภายในงาน สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาเช่นกัน  โดยอยู่ในงานจนถึงเวลา 16.00 น. และไม่ได้ร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ตอนค่ำ ดังนั้นไม่ต้องกักตัว



          สำหรับกรณีที่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 มาร่วมงานด้วยนั้น เป็นคนที่เดินทางมาช่วงของงานเลี้ยงช่วงค่ำ  ไม่ใช่คนที่เข้าฟังสัมมนาในช่วงบ่าย โดย นายอรรถพล ได้เดินทางกลับตั้งแต่เวลา 16.00 น.​ จึงขอยืนยันอีกครั้งว่า ไม่ได้ร่วมงานเลี้ยงสรรค์งาน หลักสูตร  Digital Tranformation For CEO#3 อย่างแน่นอน

ข่าวทั้งหมด

X