สาวจีนลืมกำไลเพชร BVLGARI มูลค่า 2.7 แสนบาท ใหม่แกะกล่อง หล่นบนแท็กซี่ ล่าสุดได้คืนแล้ว

28 กันยายน 2563, 17:42น.


          นายอาทิตย์ คำมี ผู้ขับแท็กซี่ สีส้ม หมายเลขทะเบียน ทห-6903 กทม. แจ้ง JS100 เก็บสัมภาระของผู้โดยสารได้ เป็นถุงสินค้าที่เพิ่งซื้อมาใหม่ ข้างในมีกล่องกำไลเพชร ยี่ห้อ BVLGARI พร้อมใบเสร็จระบุราคา 274,600 บาท คาดว่าเป็นของผู้โดยสารเป็นหญิงชาวจีน นั่งจากศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ถนนสุขุมวิท ไปลงที่ถนนเยาวราช ช่วงกลางดึก (25ก.ย.63)







          JS100 ประสานไปยัง สน.พลับพลาไชย1 และ สน.พลับพลาไชย2 ยังไม่มีใครมาแจ้งความกำไลเพชรหาย และวันรุ่งขึ้น (26ก.ย.63) จึงรีบติดต่อไปยังร้าน BVLGARI สาขา ดิ เอ็มโพเรียม ประสานข้อมูลกันทราบว่า มีลูกค้าประจำเป็นหญิงชาวจีนมาซื้อกำไลข้อมือ BVLGARI เรือนทอง ฝังเพชร ใส่กล่องกำไล และถุงของร้าน ข้อมูลตรงกันทั้งหมด มูลค่า 274,600 บาท ตามใบเสร็จ โดยล่าสุดทางร้านได้ติดต่อลูกค้าให้มารับคืนที่ JS100 โดยมีเอกสารแสดงตนครบถ้วน ซึ่งหญิงชาวจีนได้กล่าวขอบคุณผู้ขับแท็กซี่และมอบสินน้ำใจให้ ก่อนจะเรียกใช้บริการไปธุระในเมืองต่อ



          "ตอนผมเจอบนรถ ลองเปิดดูเห็นกำไลวงเล็กๆ เป็นของใหม่แต่ก็ไม่คิดว่าราคาจะแพงขนาดนี้ พอกลับถึงบ้านภรรยาและลูกช่วยกันดู เห็นใบเสร็จก็ตกใจ คิดทันทีว่าจะส่งคืนเจ้าของได้อย่างไร เขาคงต้องกังวลใจแน่ๆ เลยโทรหา จส.100 เพราะเคยฟังบ่อยว่ามีเก็บของได้ส่งของคืนกันประจำ น่าจะเป็นมืออาชีพมากที่สุด ตอนนี้ส่งคืนได้แล้วก็ดีใจ คิดถึงใจเขาใจเรา ถ้าเราทำหายเราก็คงทุกข์ใจเหมือนกัน" นายอาทิตย์ กล่าว

ข่าวทั้งหมด

X