หายไป 4 วัน ลุงกับป้าขับรถจะไปพิษณุโลก แต่หลงทางไม่ถึงที่หมาย ญาติประกาศตามหา วันนี้พบแล้ว!

28 พฤศจิกายน 2562, 13:20น.


     เมื่อวันที่ 26 พ.ย.62 ที่ผ่านมา คุณไชยยา แจ้งข้อมูลคนหายเข้ามาที่ JS100 เป็นคุณลุงและคุณป้า ชื่อนายจำนงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 74 ปี และนางลำยอง (สงวนนามสกุล) อายุ 72 ปี ทั้งสองขับรถปิคอัพออกจากบ้านที่ซอยร่วมสุข ปทุมธานี ไปด้วยกันตั้งแต่คืนวันที่ 25 พ.ย.62 เดินทางไปจังหวัดพิษณุโลก โดยปกติคุณลุงก็จะขับไปบ่อยๆ แต่ครั้งนี้สอบถามคนที่บ้านที่พิษณุโลกแล้ว คุณลุงกับคุณป้ายังไม่ถึงบ้าน เกรงว่าจะเกิดอันตรายกลางทาง 




     ต่อมาวันนี้ 28 พ.ย.62 เวลา 07.52น. คุณไชยยา แจ้งเพิ่มเติมว่าพบคุณลำยอง (ป้า) แล้ว มีพลเมืองดีนายนพพร พรรณสันถาน พบอยู่แถวย่านเตาปูน เดินวนไปวนมาตั้งแต่ช่วง 5 ทุ่ม จนถึงตี 4 ก็ยังเดินวนอยู่ที่เดิมเลยเข้าไปสอบถาม แต่คุณป้าก็บอกอะไรไม่ได้ น่าจะมีอาการหลงลืม เลยนำไปส่งไว้ที่สน.เตาปูน ตอนนี้ตนเองมารับคุณป้ากลับบ้านแล้ว เหลือคุณลุงกับรถตอนนี้ยังไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน




พลเมืองดีที่พบคุณป้า : นายนพพร พรรณสันถาน


     ล่าสุด เวลา 10.00น. พลเมืองดีนายนพดล ศรีฮาด แท็กซี่สีเขียวเหลือง 1มข-9917 กทม. ขับรถส่งผู้โดยสารที่อิมแพคเมืองทองธานี เห็นรถปิคอัพทะเบียนตรงกับที่ฟัง จส.100 ประกาศตามหาจอดอยู่แถวใต้ทางด่วนเมืองทอง เลยเข้าไปสอบถามปรากฎว่าคุณลุงบอกชื่อมาก็ตรงกับที่ประกาศตามหา สภาพลุงอิดโรย ขาบวม เนื่องจากขับรถมาหลายวัน คุณลุงบอกว่าหลงมา 4 วันแล้ว และได้แยกกันกับป้าตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาแต่ไม้รู้ว่าแยกกันที่ไหน เลยแจ้ง JS100 ประสานให้ญาติรีบมารับตัวคุณลุงกลับไป ในเวลาต่อมา


ข่าวทั้งหมด

X