น้ำใจคนไทย!! หญิงชาวเลโซโทหายออกจากที่พัก พลเมืองดีพบเห็นหลายคน ช่วยตามหาจนพบ (คลิป)

11 กันยายน 2562, 15:03น.


     JS100 ได้รับแจ้งคนหายจาก ร.ต.ต.ตติยะพจน์ ศรีกาญจนะกาศ รองสารวัตรสอบสวน สน.ปทุมวัน แจ้งว่ามีหญิงต่างชาติแจ้งความตามหาลูกสาวคือ Miss Kamohelo Cathrine Mokopu ชาวเลโซโท อายุ 25 ปี เดินทางมาเที่ยวที่ประเทศไทยและขาดการติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2562 เวลา 08.00 น. ซึ่งคนหายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า พูดน้อย และมีปัญหาทางด้านจิตใจ



     โดยหญิงต่างชาติแจ้งกับตำรวจว่าลูกสาวได้มาเที่ยวประเทศไทยเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2562 ตน ติดต่อลูกสาวทุกวันจนกระทั่งวันที่ 8 กันยายน 2562 ลูกสาวขาดการติดต่อไป ตนจึงเดินทางมาจากประเทศมาเลเซียและเข้าแจ้งความกับตำรวจ โดย สน.ปทุมวันได้ให้ตำรวจสายตรวจช่วยกันออกตามหาทันที และประสานมาที่ JS100 อีกทางเพื่อเผยแพร่ข้อมูลผ่านทางโซเชี่ยล จนมีผู้เข้ามาคอมเม้นแจ้งเบาะแสหลายคน



     จนกระทั่งเวลา 9.10 น. ของวันนี้ ( 11 กันยายน 2562) นายสมฤทธิ์ฯ โทรแจ้ง JS100 ว่าช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. เห็นผู้หญิงลักษณะคล้ายๆกันเดินอยู่ที่แยกสาทรตัดถ.นราธิวาสฯ คล้ายกับภาพที่มีการเผยแพร่ทางทวิตเตอร์ จากนั้น นส. พนารัตน์ ผู้เช่าอาคารรัจนาการ ถ.สาทรใต้ ได้แจ้งเข้ามาว่าพบหญิงลักษณะใกล้เคียงคนหายตามภาพถ่ายในเฟซบุ๊ค JS100 เดินอยู่ในอาคาร บริเวณชั้น 1 จึงขอให้ เจ้าหน้าที่ฯ ของอาคารเดินเข้าไปสอบถามจนกระทั่งพบว่าเป็นคนๆเดียวกัน JS100 จึงประสานงานตำรวจพื้นที่คือสน.ยานนาวา ให้ช่วยไปรับตัวก่อนนำส่งต่อให้สน.ปทุมวัน ที่แม่ของคนหายนั่งรออยู่ที่สน.ตั้งแต่ช่วงเช้ามืด



     ทันทีที่พบหน้ากันแม่ของคนหายรีบโผเข้ากอดลูกสาวและพูดคุยซักถาม และขอให้ตำรวจนำตัวลูกสาวส่งตรวจรักษาอาการเบื้องต้นที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา หากพบว่าปกติดีแล้วจะพากันเดินทางกลับประเทศต่อไป

                                                  ชมคลิป



                                     
#ททท #TAT1672 #JS100 #เรื่องดีมีทุกวัน

ข่าวทั้งหมด

X