น่าเห็นใจ!! ขับรถปิคอัพจากเชียงรายเข้ากทม. เพื่อมารับแฟน รู้จักแค่ถ.พหลโยธิน กลัวหลงทางจอดรถทิ้งต่อแท็กซี่ แต่ถูกแท็กซี่ทิ้ง จำที่จอดไม่ได้

23 กรกฎาคม 2562, 19:14น.


     เรื่องราวเกิดขึ้นกับนายธวัช ฯ ที่เปิดเผยว่าตนขับรถปิคอัพ โตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน บบ-3858 ภูเก็ต จาก จ.เชียงรายเพื่อจะมารับแฟนที่บขส.หมอชิต แต่ตนไม่ค่อยทราบเส้นทางในกรุงเทพฯ คุ้นเคยแต่ถนนวิภาวดี จนขับมาถึงช่วงดอนเมือง จึงโบกแท็กซี่สีชมพูให้ช่วยขับนำทางพาไปหาที่จอดรถ ก่อนที่ตนจะโดยสารต่อไปที่ขนส่งหมอชิต โดยแท็กซี่คันดังกล่าวก็ขับรถนำตนจากดอนเมืองไปยังสถานที่จอดรถแห่งหนึ่งเพื่อฝากรถไว้ แล้วตนก็นั่งรถแท็กซี่คันดังกล่าวมาที่หมอชิต มีค่าโดยสารจากที่จอดรถจนมาถึงที่ขนส่งหมอชิต 150 บาท ตนให้คนขับแท็กซี่ช่วยจอดรอเพราะต้องโดยสารกลับไปยังสถานที่ที่จอดรถไว้ เพราะตนไม่รู้จัก หลังจากตนรับแฟนมาเพื่อจะมาขึ้นแท็กซี่คันเดิมปรากฏว่ารถแท็กซี่หายไปแล้ว คาดว่าจะโดนรปภ.ไล่ไปจอดที่อื่น ตอนนั้นตนตกใจมาก พยายามเดินตามหาก็ไม่พบ ทั้งๆที่ค่ารถก็ไม่ได้จ่าย  จึงขอความช่วยเหลือว่ามีใครพบเห็นรถของตนจอดที่ไหน ให้ช่วยแจ้งกลับมาด้วย




     "ผมรู้จักเส้นทางในกรุงเทพแค่ถ.พหลโยธิน ที่ขับมาจากเชียงราย พอถึงดอนเมืองก็ไม่รู้จักแล้ว อุตส่าห์โบกแท็กซี่นำทางและให้เขาช่วยจำที่จอด แต่เขากลับทิ้งผมไป ตอนนี้ผมแย่เลย หารถไม่เจอ จ้างแท็กซี่ขับตามหารถ ตอนนี้ค่าโดยสาร 900 บาทแล้ว" นายธวัชฯ กล่าวเสียงเศร้า




     หากผู้ใดพบเห็นรถปิคอัพ โตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน บบ-3858 ภูเก็ต จอดในลานจอดรถที่ใด กรุณาติดต่อกลับ JS100 ที่โทร *1808 หรือ 1137 ตลอด 24 ชม.
ข่าวทั้งหมด

X