สองสามีภรรยาตาบอดลืมลอตเตอรี่มูลค่า 90,000 บนรถแท็กซี่ นั่งร้องไห้ฟูมฟาย รอไม่นาน ผู้ขับแท็กซี่วนรถกลับนำมาส่งคืน

22 พฤษภาคม 2562, 09:46น.


     เมื่อเวลา 22:56 น. ของเมื่อวานนี้ จส.100 รับแจ้งจากนายธีระพัฒน์ นิลใบ จนท.ธุรการบริษัทนครชัยแอร์ ว่ามีลูกค้า 2 สามีภรรยาตาบอด มารอขึ้นรถทัวร์ของบริษัทฯเพื่อเดินทางต่อไปจ.บุรีรัมย์ แต่มานึกขึ้นได้ว่าได้ลืมล็อตเตอรี่ปึกใหญ่มูลค่า 90,000 บาท บนรถแท็กซี่ไม่ทราบสีและทะเบียนที่โดยสารมาจากเมืองทองธานีมาลงที่นครชัยแอร์ ลอตเตอรี่ใส่อยู่ในถุงพลาสติกสีขาวและวางลืมไว้บนรถ เนื่องจากทั้งคู่ถือข้าวของพะรุงพะรังและตาบอดมองไม่เห็น จึงทำให้หยิบของลงมาไม่ครบ 




     จากนั้นจส.100 ได้ประกาศออกรายการวิทยุว่ามีสองสามีภรรยาตาบอดลืมลอตเตอรี่บนแท็กซี่ จนกระทั่งช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา พนักงานบริษัทนครชัยแอร์ได้แจ้งว่า ผู้ขับแท็กซี่ได้ขับรถนำลอตเตอรี่กลับมาคืนให้ 2 สามีภรรยาตาบอดถึงที่บริษัทฯ และทราบต่อมาว่าผู้ขับแท็กซี่คือนายอนันต์ (ไม่เปิดเผยนามสกุล) ขับแท็กซี่เขียวเหลือง ทะเบียน มฎ-9779 กทม โดยบอกว่าได้ยินจากจส 100 ว่ามีคนตาบอดลืมลอตเตอรี่บนรถของตน จึงรีบขับรถนำกลับมาคืนให้และก็รีบขับรถออกไปทำงานต่อทันที




     นส.ลัดดาวัลย์ แก้วประไพ พนักงานบริษัทนครชัยแอร์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า หลังจาก 2 สามีภรรยาตาบอดได้ลอตเตอรี่คืนก็เดินทางต่อไปยังจังหวัดบุรีรัมย์แล้ว ช่วงแรกที่มาถึงที่บริษัทฯ ทั้งสองคนทะเลาะกันโทษกันไปมาและร้องไห้ฟูมฟาย บอกว่าลืมลอตเตอรี่ ตนเองจึงแนะนำให้โทรมาที่ จส.100 ก่อนเพื่อขอความช่วยเหลือ ช่วงนั้นชายตาบอดที่เป็นสามีได้เรียกแท็กซี่อีกคันตามไปที่เมืองทองธานี แต่โชคดีที่ผู้ขับแท็กซี่วนรถกลับมาคืนให้ พอคืนเสร็จก็รีบขับรถออกไปเลย ตนเองยังเกือบถ่ายรูปแท็กซี่พลเมืองดีไว้ไม่ทัน


#น้ำใจไมตรี #ส่งต่อน้ำใจสร้างไมตรี #แบ่งปันน้ำใจ #เชื่อมสายใยไมตรี #กรมส่งเสริมวัฒนธรรม #เรื่องดีมีทุกวัน
ข่าวทั้งหมด

X