ชื่นชม คุณทวีชัย ติระศิริสิน แท็กซี่ ทศ-171 กทม.เก็บของได้คืนชาวบัลแกเรีย

22 กุมภาพันธ์ 2558, 14:32น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 55

Filename: lost_found/detail.php

Line Number: 274


10.15น.คุณทวีชัย ติระศิริสิน  แท็กซี่  ทศ-171 กทม.ได้แจ้งมาทาง จส.100 ว่าเก็บของได้ เป็นกระเป๋าถือสีแดง มีพาสปอร์ต ของ Mr.Lyudmil Bonev ชาวบัลแกเรีย และกล้องถ่ายรูป ซัมซุง สีดำ เป็นผู้โดยสาร 4 คน ชาย2หญิง 2 จากนั่ง โรงแรม แถว หลังสวน จำชื่อโรงแรมไม่ได้ นั่งไป สนามบินดอนเมือง ประตู8 บอกว่าจะไปสายการบิน ไลออนแอร์



10.25น.สอบถาม รตท.สหรัฐ หลวงศิริธนะสิน พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ส่วนแยกย่อยสนามบินดอนเมือง .. ทราบว่า มีชาวต่างชาติ เข้าไปแจ้งลืมกระเป๋าไว้ในรถแท็กซี่ เป็นชาวบัลแกเรีย Mr.Lyudmil Bonev ชื่อตรงกัน .. ชาวบัลแกเรีย กำลังจะไป จ.กระบี่ แต่ได้มีการเลื่อนไฟส์ แล้ว  ทาง จส.100 ได้ประสานงานไปทางคุณทวีชัย ทราบแล้ว แต่ติดผู้โดยสาร จะขอส่งผู้โดยสารก่อนและจะเดินทางไปส่งคืนให้ทันที่



12.16น.คุณสิริภัทร ลัทธิธรรม  เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว สนามบินดอนเมือง แจ้งกลับมาว่าตอนนี้คุณทวีชัย ได้ส่งของคืนชาวบัลแกเรีย เรียบร้อยแล้ว  ซึ่ง Mr. Mr.Lyudmil  กล่าวว่า"ดีใจมาก ประทับใจคนไทยมาก คนไทยป็นคนใจดี นำของมาคืนให้ และจะบอกสิ่งดีๆ ความประทับใจที่คนไทยมีต่อนักท่องเที่ยว เมื่อตนเองเดินทางกลับถึงประเทศอย่างแน่นอน "

ข่าวทั้งหมด

X