คนดีของเรา นายสุรศักดิ์ ปาลสาร ช่วยดูแลวัยรุ่นหญิงหลงทางและมีอาการทางสมอง

12 กุมภาพันธ์ 2558, 22:20น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 61

Filename: lost_found/detail.php

Line Number: 274


คนดีของเรา : วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 11.20 น. นายสุรศักดิ์ ปาลสาร แจ้งมาที่สถานีวิทยุ จส.100 ว่า พบ  ผู้หญิง อายุประมาณ 18 ปี ทราบชื่อ น.ส. จิรนันท์ (ขอสงวนนามสกุล)  บ้านอยู่ที่ ต.หนามแท่ง อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี  พบที่อู่รถประจำทางสาย 8 ถ.แฮปปี้แลนด์ กรุงเทพมหานคร  ลักษณะการพูดวกไปวนมา  ในตัวมีเอกสารสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและ วุฒิการศึกษา  ร.ร.หนามแท่งพิทยาคม รัชมังคลาภิเษก  จ.อุบลราชธานี 



หลังจากนั้น จส.100 ได้แจ้งประสานงานไปที่  ร.ต.ท.กิตติชัย ศรีธรรมมา พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว เพื่อรับตัวมาที่สน.ลาดพร้าว   จากการสอบถามทราบว่า น.ส.จิรนันท์ ได้เดินทางมาจาก จ.อุบลราชธานีพร้อมกับลุง 



    เวลา 18.50 น. จส.100 ได้ประสานงานกลับไปที่ จ.อุบลราชธานี จนสามารถติดต่อกับครอบครัวได้  โดยคุณแม่เล่าว่า  น.ส.จิรนันท์ บุตรสาวหยุดเรียนมาตั้งแต่อยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เพราะมีอาการป่วยทางจิตต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล หลังจากนั้นมีอาการดีขึ้นจึงขอเดินทางมาเที่ยวกรุงเทพมหานครพร้อมกับลุง แต่เมื่อมาถึง น.ส.จิรนันท์เกิดคิดถึงบ้านแต่ลุงยังติดธุระอยู่ไม่สามารถไปส่งได้   น.ส.จิรนันท์จึงเดินออกจากบ้านลุงซึ่งอยู่ที่ซอย พหลโยธิน 48 จนกระทั่งมาพบกับนายสุรศักดิ์ พลเมืองดีที่ช่วยดูแลไว้ให้    ซึ่งตนเองจะเดินทางมารับบุตรสาวที่กรุงเทพฯในคืนนี้ (11 ก.พ.2558)



 

ข่าวทั้งหมด

X