คนดีของเรา นายวสุ สวยงาม พบคุณตาคุณยายขับรถประสบอุบัติเหตุ ได้เข้าช่วยเหลือ

06 กุมภาพันธ์ 2558, 09:00น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 61

Filename: lost_found/detail.php

Line Number: 274


คนดีของเรา: วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 11.20น.  "คนดีของเรา"นาย วสุ สวยงาม เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ตุ๊กตุ๊ก ตั้งอยู่ที่ ถ.ราชพฤกษ์ ขาออก ตรงข้ามปั๊มน้ำมัน ปตท.ประดับดาว แจ้งขอความช่วยเหลือมาที่ สถานีวิทยุ จส.100 ว่า พบชายหญิงสูงอายุ ขับรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส ประสบอุบัติเหตุอยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามร้านของตนเอง โดยสภาพรถเก๋งกันชนหลุด มีน้ำมันเครื่องไหลนองเต็มพื้นถนน



    เมื่อนายวสุ เข้าไปให้ความช่วยเหลือนั้น  คุณตาซึ่่งทราบชื่อในเวลาต่อมาว่า  นายจเร ตินานนท์ อายุ 80 ปี มีอาการซึมอ่อนแรง โต้ตอบไม่ได้  ขณะที่คุณยายที่นั่งรถมาด้วยนั้นเดินไม่ได้ ต้องใช้รถวีลแชร์  นายวสุจึงช่วยพาผู้สูงอายุออกจากรถมานั่งพักและแจ้งมาที่ จส.100 เพื่อขอความช่วยเหลือประสานงานแจ้งหน่วยกู้ชีพ  นำส่ง รพ.พระนั่งเกล้า



    ต่อมา เวลา 15.19 น. คุณ ธนพร แจ้งขอความช่วยเหลือมาที่จส.100 ว่า คุณพ่อและคุณแม่ ได้ขับรถเก๋ง ฮอนด้าแจ๊สสีขาว ออกจากบ้านย่านบางใหญ่สแควร์ตั้งแต่ เวลา 09.00น. เพื่อจะมารับประทานอาหารกับตนเองที่ห้างเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ในเวลา 11.00น. ซึ่งตนเองรออยู่ก็ยังไม่พบ



    จส.100 ตรวจสอบข้อมูลทราบว่า คุณพ่อคุณแม่ของคุณธนพร คือผู้สูงอายุทั้งสองคนที่รถประสบอุบัติเหตุ  จึงได้แจ้งให้ทราบ



ซึ่งคุณธนพร ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ปกติแล้วคุณพ่อจะมีโรคประจำตัวคือ หอบ เมื่อประสบอุบติเหตุจึงอาจจะตกใจจนจำเบอร์โทรศัพท์ไม่ได้  อย่างไรก็ตามขณะนี้อาการของคุณพ่อยังอยู่ในความดูแลของโรงพยาบาล และขอบคุณคุณวสุ  สวยงาม  ที่ช่วยเหลือและดูแลขณะที่เกิดเหตุการณ์



 



 

ข่าวทั้งหมด

X