!-- AdAsia Headcode -->

จะร้องเพราะหรือร้องเพี้ยนก็ไม่ว่า แต่ถ้าร้องดีบีทีเอสมีรางวัลให้ฟรี บัตรชมละครเวที “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” จำนวน 5 รางวัล

21 กุมภาพันธ์ 2563, 11:19น.


           รถไฟฟ้าบีทีเอสจัดกิจกรรมร้องดี มีรางวัล “ย้อนเวลาไปกับบทเพลงอันไพเราะในตำนานกับสุนทราภรณ์” โดยรางวัลแจกฟรี บัตรชมละครเวที ”สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง (บัตรมูลค่าใบละ 2,000 บาท) ณ โรงภาพยนตร์สกาลา ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 เวลา 14.00 น. วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 เวลา 19.00 น. ขอแค่คุณชื่นชอบในบทเพลงของสุนทราภรณ์และหลงรักการร้องเพลง จะร้องเพราะ หรือร้องเพี้ยนไม่ว่าแต่ถ้าร้องดีรับรางวัลไปเลยฟรีๆ

            กติกาในการร่วมสนุก



            - เพียงคุณเป็นผู้โดยสาร และติดตามแฟนเพจรถไฟฟ้าบีทีเอส



            - ชื่นชอบในบทเพลงของสุนทราภรณ์ ละครเวที และหลงรักในการร้องเพลง



            - ร้องเพลงใดเพลงหนึ่งของ “สุนทราภรณ์” อัดเป็นคลิปวีดิโอสั้นความยาว 15 วินาที



            - นำวีดิโอ มาคอมเมนท์ใต้โพสต์นี้ และแชร์โพสต์ไปยังหน้าเฟซบุ๊กของคุณพร้อมเปิดสาธารณะ



            แอดมินและคณะกรรมการจะคัดเลือกผู้โชคดีที่มีเสียงร้องโดนใจ จำนวน 5 ท่าน จะเสียงเพราะหรือเพี้ยนเราไม่ว่า เพียงแค่ส่งคลิปมาร่วมสนุก โดยผู้ที่สนใจสามารถส่งคลิปวิดีโอมาได้ที่เพจ รถไฟฟ้าบีทีเอส ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 (ภายในเวลา 23.00 น.) และจะประกาศผลรางวัลผู้โชคดี ในวันที่ 2 มีนาคม 2563 ทั้งนี้ การตัดสินของแอดมินและคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ส่วนใครสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line : @btsskytrain (มี@) bit.ly/2TUzZXH ผู้โชคดีคนนั้นอาจเป็นคุณ!! มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะ



 
X