!-- AdAsia Headcode -->

กรมการขนส่งทางราง ลงพื้นที่ตรวจความสะดวก-ปลอดภัยการเดินทาง ที่ BTS สะพานตากสิน รองรับประชาชนเฝ้ารับเสด็จฯ เลียบพระนครโดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค วันที่ 12 ธ.ค.62

09 ธันวาคม 2562, 08:50น.


     เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.62 เวลา 09.30 น. คุณสรพงศ์ ไพฑูรย์พงษ์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางราง รักษาราชการแทนอธิบดีกรมการขนส่งทางราง พร้อมเจ้าหน้าที่กรมการขนส่งทางราง เข้าตรวจราชการด้านการอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย และการรักษาความปลอดภัย บริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสะพานตากสิน และจุดเชื่อมต่อท่าเรือสะพานตากสิน เพื่อรองรับการเดินทางของประชาชนที่จะเดินทางมารับเสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนคร โดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค วันที่ 12 ธันวาคม 62 โดยมีผู้จัดการฝ่ายสถานีคุณณัฐชัย เผดิมชิต ให้การต้อนรับ




     ในวันนี้เป็นการตรวจตราบริเวณโดยรอบสถานีสะพานตากสิน ห้องจำหน่ายตั๋ว ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และระบบรักษาความปลอดภัย จุดเชื่อมต่อท่าเรือสะพานตากสิน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย 




     ทั้งนี้ บีทีเอสอำนวยความสะดวกโดยจัดเจ้าหน้าที่ประจำสถานี และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพิ่มจากการให้บริการตามปกติ จัดเจ้าหน้าที่ออกตั๋วโดยสารเดินทางฟรี และดูแลความปลอดภัยบนชั้นชานชาลาในช่วงที่มีผู้โดยสารหนาแน่น เพื่อความปลอดภัย 




    กรมการขนส่งทางรางได้เสนอให้ทางบีทีเอสเพิ่มป้ายประชาสัมพันธ์เส้นทางเดินรถประจำทาง ขสมก. ท่าเรือสาทร และขอให้ตรวจเข้มเรื่องรักษาความปลอดภัยในวันงาน สำหรับพื้นที่ใต้สถานี และจะได้มีการประสานกับกรมทางหลวงชนบท เพื่อให้มีการติดไฟแสงสว่างเพิ่มขึ้น




     รถไฟฟ้าบีทีเอส และรถโดยสารด่วนบีอาร์ที พร้อมอำนวยความสะดวกให้บริการประชาชนฟรี ในวันที่ 12 ธันวาคม 2562 ตลอดระยะเวลาการให้บริการ


X