!-- AdAsia Headcode -->

คาเฟ่ อเมซอน ขออภัยลูกค้าพบสิ่งแปลกปลอมในน้ำแข็ง แจ้งปิดสาขาที่เกิดเหตุชั่วคราว และสั่งตรวจสอบอย่างละเอียดเพิ่มทุกสาขา (คลิป)

17 ตุลาคม 2562, 14:19น.


          คาเฟ่ อเมซอน ชี้แจงกรณีพบสิ่งแปลกปลอมในเครื่องดื่ม ตามที่ปรากฏทางโซเซียลมีเดียวันที่ 15 ตุลาคม 2562 ว่าพบสิ่งแปลกปลอมในเครื่องดื่มของร้านคาเฟ อเมซอน สาขาอาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมี่ เพลส นั้น คาเฟ่ อเมซอนขอภัยเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          ในการนี้ คาเฟ่ อเมซอน ได้สั่งปิดสาขาดังกล่าว เพื่อทำความสะอาดอุปกรณ์ทั้งหมด และได้สั่งการให้เร่งตรวจสอบหาสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดในทันที ซึ่งพบสาเหตุว่าเกิดจากคุณภาพน้ำแข็งไม่เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ อันเนื่องมาจากบรรจุภัณฑ์สำหรับน้ำแข็งที่ใช้ในกระบวนการขนส่ง คาเฟ่ อเมซอนจึงสั่งการให้ผู้ผลิตน้ำแข็งทบทวนและปรับปรุงกระบวนการผลิตและระบบการควบคุมคุณภาพทั้งหมด และได้รับคำมั่นจากผู้ผลิตน้ำแข็งโดยรับไปดำเนินการและได้เปลี่ยนรูปแบบบรรจุภัณฑ์ของน้ำแข็งในทันที


         ทั้งนี้ คาเฟ่ อเมซอน ได้กำชับให้ผู้ผลิตทุกรายและร้านทุกสาขาปฏิบัติตามมาตรฐานที่กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด และกวดขันการปฏิบัติงานของพนังานทุกจุดบริการอย่างเข้มงวดและใกล้ชิด เพื่อมิให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวขึ้นอีก















ชมคลิป



 


 
X