!-- AdAsia Headcode -->

สาววัยรุ่นตั้งครรภ์ 3 เดือน ผิดหวังความรักกระโดดลงจากสะพานพระราม 8 จมน้ำเสียชีวิต โพสเฟซบุ๊คเศร้าหลายวันก่อนก่อเหตุ

05 มิถุนายน 2562, 16:49น.


     เมื่อเวลา 14.20 น. พบผู้เสียชีวิตลอยน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ท่าเรือวัดเทพนารี ซ.จรัญสนิทวงศ์68 หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างขึ้นมาพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นหญิงวัยรุ่น สวมเสื้อยูนิฟอร์มของร้านอาหารฟาสต์ฟูดชื่อดัง กางเกงขายาวสีดำ 




     พ.ต.ท.ทนงค์   โศภิษฐิกุล สารวัตรสอบสวนสน.บางพลัด เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตคือ นส.สุดารัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 20-22 ปี ที่ได้กระโดดลงจากสะพานพระราม 8 เมื่อค่ำวันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยหลังกระโดดลงไปมีรปภ.ของธนาคารแห่งประเทศไทยกระโดดตามลงไปช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้  นส.สุดารัตน์ฯได้จมน้ำสูญหายไป นักประดาน้ำได้พยายามค้นหาแต่ก็ไม่พบ ต้องยกเลิกไปเพราะกระแสน้ำเชี่ยวกราก จนกระทั่งวันนี้มาพบร่างลอยขึ้นมาเหนือน้ำ จึงนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลฯต่อไป






     จากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิตทราบว่า นส.สุดารัตน์ฯ มีปัญหาส่วนตัวเรื่องความรัก และกำลังตั้งครรภ์ประมาณ 3 เดือน  2-3 วันก่อนคิดสั้นกระโดดลงจากสะพานพระราม 8 ได้โพสเฟซบุ๊คตัดพ้อต่อชะตาชีวิต จนกระทั่งวันที่ 3 มิ.ย.ได้เช็คอินและถ่ายภาพวิวบนสะพาน  เพื่อนๆได้เข้าไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจและพยายามติดต่อแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้  จนกระทั่งพบว่ากระโดดสะพานเสียชีวิตในที่สุด
X