!-- AdAsia Headcode -->

ตร. ยังไม่พบ"แก้วเก็บความเย็น"ที่คนขับเก๋งเบนซ์อ้างติดแป้นเบรค ก่อนชนดะบนถ.งามวงศ์วาน มีผู้เสียชีวิต 1คน และอาการสาหัสอีกหลายคน (มีคลิป)

30 พฤษภาคม 2562, 16:40น.


   จากอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 28 พ.ค.62 เวลาประมาณ 17:30 น. เก๋งเบนซ์พุ่งชนดะหลายคัน บนถ.งามวงศ์วาน ฝั่งขาออก ช่วงเลยห้างฯเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต ผู้ขับขี่อ้างสาเหตุเกิดจากแก้วเก็บความเย็นติดแป้นเบรค ทำให้เหยียบเบรคไม่ได้ 

  ชมคลิป







    ล่าสุด (30 พ.ค.62) ร.ต.ท.วีระพัฒน์ กุยแก้ว รอง สว.สส. สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น คนขับรถเก๋งเบนซ์ สีดำ เป็นชายอายุ 32 ปี อาชีพพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง นำรถของเจ้านายมาขับ โดยจากคลิปกล้องหน้ารถเห็นว่า จุดเกิดเลยจากหน้าห้างฯเดอะมอลล์ งามวงศ์วานมาเล็กน้อย รถเบนซ์มาด้วยความเร็ว คล้ายจะเร่งแซงจากช่องทางขวามากลางแต่ไม่พ้น จากนั้นเห็นไฟเบรคสว่างขึ้นขณะชนปิคอัพกระเด็นตีลังกา ต่อมาคนขับให้การว่ามีแก้วตกลงไปติดแป้นเบรคทำให้หยุดรถไม่ได้ ก่อนจะไปเกิดอุบัติเหตุอีกครั้งบริเวณก่อนถึงใต้ทางด่วน ชนอย่างแรงกับรถเก๋งโตโยต้า ทำให้กระเด็นไปกระแทกรถจักรยานยนต์ และจอดอยู่บริเวณดังกล่าวจนเจ้าหน้าที่มาถึง






  ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดกับคนขับรถเก๋งเบนซ์ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระแทก และอยู่ระหว่างการติดตามด้านการเยียวยากับญาติของผู้เสียชีวิตที่ จ.ลำปาง เป็นคนที่นั่งอยู่ในรถเก๋งโตโยต้าเดินทางมาด้วยกัน 4 คน โดยผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ที่เบาะหลังคนขับ ส่วนอีก 3 คนได้รับบาดเจ็บ , สำหรับรถปิคอัพ มาด้วยกัน 3 คน คุณตาเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บกระดูกหัก คุณยายยังอาการสาหัสมีเลือดคั่งในสมอง ส่วนหลานสาววัย 7 เดือน กระเด็นออกมานอกรถ มีเลือดออกจากปาก ยังต้องรักษาตัวต่อ ,และผู้ขับขี่จักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อมือขาด





   ทั้งนี้พนักงานสอบสวนแจ้งว่า ตามบันทึกการสอบสวนยังไม่พบแก้วเก็บความเย็นตกอยู่ตามที่ผู้ขับรถเก๋งเบนซ์กล่าวอ้าง ต้องรอกองพิสูจน์หลักฐานเป็นผู้ตรวจสอบและรายงานกลับมาอีกครั้ง
X