!-- AdAsia Headcode -->

ชื่นชม! คนดีของเราประจำสัปดาห์ วันที่ 27 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2562

03 พฤษภาคม 2562, 19:30น.


      1.  นายสำเนา ดาวเรือง ขับแท็กซี่สีเขียวเหลือง ทะเบียน 1มข-1894 กทม. เก็บโทรศัพท์มือถือไอโฟน คาดว่าจะเป็นของผู้โดยสารชายชาวจีน 2 คนที่ขึ้นมาจากโรงแรมดิเอมเมอรัลด์ ถ.รัชดาภิเษก ไปลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ แจ้ง JS100 ติดตามวนรถกลับไปส่งคืนให้เจ้าของ

      
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก



      2.
 นายกรุง ยอดปรางค์ แท็กซี่เขียวเหลือง ทะเบียน 1มข-7040 กทม. เก็บโทรศัพท์มือถือไอโฟนได้ คาดว่าจะเป็นของผู้โดยสารที่รับจากจากซอยทองหล่อ 10 ไปส่งที่ซอยสุขุมวิท 11 ซึ่งโทรศัพท์ได้เปิดโหมดเครื่องบินเอาไว้ เลยพยายามลองถอดซิมออก แล้วนำมาใส่ในโทรศัพท์ของตนเอง จึงสามารถติดต่อเจ้าของได้และนำส่งคืนกันที่สน.ลุมพินี

      อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก



      3. 
นายเพชรแท้  จันทร์เพชร แท็กซี่พลเมืองดี สีเขียวเหลือง ทะเบียน 1มก-8626 กทม. เก็บกระเป๋าเงินของผู้โดยสารที่ทำตกหล่นในรถได้ ภายในมีบัตรประชาชน และบัตรสำคัญต่างๆระบุชื่อ นายวิทยา (สงวนนามสกุล) แจ้ง JS100 ติดตามหาเจ้าของจนพบ

      อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก



      4. 
นายทองล้วน คมขาว แท็กซี่พลเมืองดี สีชมพู ทะเบียน ทห-3754 กทม. เก็บกระเป๋าถือ ยี่ห้อ Coach สีดำ ของผู้โดยสารที่ลืมไว้บนรถได้ ภายในมีกุญแจ คีย์การ์ด สมุดบันทึก และเอกสารสำคัญต่างๆ นำมาฝากไว้ที่ JS100 ติดตามหาเจ้าของ

      
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก



      5. 
นายวุฒิศักดิ์ สุนทรวิภาต แท็กซี่พลเมืองดี สีชมพู ทะเบียน ทห-2286 กทม. เก็บสเก็ตบอร์ดได้ คาดว่าเป็นของผู้โดยสารเป็นวัยรุ่น ที่โดยสารจากเมืองทองธานี ไปลงที่ลาดกระบัง50 แจ้ง JS100 ติดตามหาเจ้าของ

      
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก



      6. 
พลเมืองดี นายแพทริก ถนอมสัตย์ ผู้ขับแท็กซี่สีเหลือง ทะเบียน ทห-5975 กทม. เก็บกระเป๋าเดินทาง สีเทา ภายในมีเสื้อผ้า รองเท้า พบอยู่ท้ายรถแท็กซี่ คาดว่าจะเป็นของผู้โดยสาร รับจากด้านข้างวัดเบญจมบพิตร ไปส่งที่ตลาดประชานิเวศน์1 เมื่อวันที่ 27 เม.ย.2562 เวลา 19.50น. ผู้ใดเป็นเจ้าของติดต่อ JS100 โทร *1808 หรือ 1137

      
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก



      7. 
นายนพรัตน์ ศรีมุงคุณ พลเมืองดี ผู้ขับแท็กซี่ สีเขียว เหลือง 1มข 3154 กทม. เล่าเหตุการณ์ตนรับผู้โดยสารพ่อแม่ลูก 3 คน เป็นชายชาวต่างชาติ หญิงคนไทยและลูก มาจากศูนย์การค้าบิ๊กซี ราชดำริ ไปส่งที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน จากนั้นก็ขับรถออกมาไม่ไกล พบกระเป๋าถือของผู้โดยสารวางอยู่ ภายในมีกระเป๋าเงิน เอกสารประจำตัว และเงินสดจำนวนมาก

      
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก



      8. 
นายธนกฤต ขันสัมฤทธิ์  ผู้ขับแท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทห-7410 กทม เก็บกระเป๋าผ้าสีขาว ภายในมีเอกสารตัวจริง ทะเบียนบ้านและเอกสารเพื่อยื่นขอวีซ่า ของผู้โดยสาร แจ้งJS100 ติดต่อเจ้าของจนพบนำส่งคืนถึงบ้าน

      
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก



"เราขอขอบคุณ บุคคลที่กระทำความดี มีน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่น เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี และทำให้สังคมสงบสุข"

#น้ำใจไมตรี #ส่งต่อน้ำใจสร้างไมตรี #แบ่งปันน้ำใจ #เชื่อมสายใยไมตรี #กรมส่งเสริมวัฒนธรรม

X