!-- AdAsia Headcode -->

ชายคลั่งจอดรถเบนซ์ป้ายแดงกลางถนนราชดำริ ก่อนเท"งูเห่า"ออกจากถุง และใช้มีดฟันตัวเอง (มีคลิป)

24 เมษายน 2562, 19:18น.


   เมื่อเวลาประมาณ 18:15 น. เกิดเหตุแตกตื่นกลางถนนราชดำริ โดยผู้ใช้ทางแจ้ง JS100 ตนขับตามรถยนต์ เบนซ์ สีดำ ป้ายแดง เลยแยกราชประสงค์มาเล็กน้อย  บริเวณก่อนถึงใต้สะพานลอยคนข้ามถนน มุ่งหน้าแยกประตูน้ำ ชายผู้ขับรถคันดังกล่าวลงจากรถ พร้อมกับแกะถุงสีฟ้า เทงูตัวใหญ่ออกมา 2-3 ตัว เลื้อยกลางถนน ทำให้รถที่ขับตามมาแตกตื่น เจ้าหน้าที่ต้องปิดเบี่ยงการจราจรชั่วคราว






   18:30 น. ร.ต.ท.แมนมิตร โม่งแสวง รอง สว.จร.ลุมพินี เพิ่มเติมชายคนดังกล่าวรูปร่างสูงใหญ่ ถือมีดอยู่ในมือ และฟันที่ศีรษะจนมีเลือดไหล ล่าสุดเจ้าหน้าที่เข้าชาร์จตัวชายคนดังกล่าวได้แล้ว ส่งต่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลต่อไป ส่วนงูมี 2 ตัว เป็นงูเห่า ตัวใหญ่ เจ้าหน้าที่จับไปหมดแล้ว




   18:45น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เพิ่มเติม ชายคนดังกล่าวอายุประมาณ 30 - 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่ ลักษณะคล้ายชาวอาหรับ สามารถพูดภาษาไทย พบบาดแผลที่ศีรษะหลายแผล แต่เป็นแผลตื้น ระหว่างปฐมพยาบาลชายคนดังกล่าวก็พูดไม่รู้เรื่อง คล้ายสวดมนต์ไปเรื่อยๆ ยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ขณะนี้นำตัวส่ง สน.ลุมพินี แล้ว



  หลังทวิตเตอร์ของ JS100 เผยแพร่ภาพและคลิปออกไป มีผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกหลายคนให้ข้อมูลเพิ่มเติมมาว่าเมื่อ2 วันที่แล้ว ชายคนเดียวกันนี้ได้ไปอาละวาดคลุ้มคลั่งในห้างแพลทตินั่มประตูน้ำ และห้างมาบุญครองมาก่อน  









  ชายจอดรถป้ายแดง เทงูลงบนถนน ใช้มีดทำร้ายตัวเอง หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จนท.ควบคุมตัวได้แล้ว (คลิป)



  โซเชียลเผย เมื่อ 2 วันที่แล้ว ชายคนเดียวกันนี้ได้ไปอาละวาดคลุ้มคลั่งในห้างแพลทตินั่มประตูน้ำ (คลิป)  




  (ภาพจาก : @annniex_,Kwanjai )




   
X