!-- AdAsia Headcode -->

เก๋งฮอนด้า ขับสวนเลนในซอยมิสทีน ชนหนุ่มวัย 20 ปีขี่จยย.ส่งพิซซ่า เสียชีวิต

23 กุมภาพันธ์ 2562, 16:44น.


      ช่วงบ่ายที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรุนแรงในซ.ราษฎร์พัฒนา (ซอยมิสทีน) ย่านมีนบุรี เป็นเหตุรถเก๋งฮอนด้าชนกับรถจักรยานยนต์ส่งพิซซ่า ใกล้กันพบร่างคนขี่จักรยานยนต์บาดเจ็บสาหัสมีเลือดไหลจำนวนมาก นอนแน่นิ่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจประมาณ 30 นาที จึงพบว่าคนเจ็บเสียชีวิต ทราบชื่อคือนายหิรัญเศรษฐ์(สงวนนามสกุล) วัย 20 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกวิทย์บริหารธุรกิจ (OBAC)  และทำงานพิเศษส่งพิซซ่าในช่วงวันหยุด



         ร.ต.ท.กิตติกานต์ สินประกอบ รองสารวัตรสอบสวน สน.บางชัน เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบว่าผู้เสียชีวิตเพิ่งรับพิซซ่าออกมาจากร้านสาขาในซอยมิสทีน เพื่อไปส่งลูกค้าย่านถ.ร่มเกล้า แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้เฉี่ยวชนกับรถเก๋งฮอนด้าที่ขับสวนเลนของอีกฝั่งออกมาเพื่อจะเลี้ยวขวา ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาข้อเท็จจริงแล้ว



         ภายหลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตมาที่สน. มารดาได้เดินทางมา เมื่อเห็นร่างลูกชายบนรถของเจ้าหน้าที่ ถึงกับหมดแรงร้องไห้เสียใจอย่างหนัก ญาติต้องช่วยกันปลอบใจ เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นหลังเรียนจบมาก็ช่วยครอบครัวทำงานหารายได้จุนเจือด้วยการเป็นพนักงานส่งพิซซ่า จนกระทั่งมาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตในวันนี้



ภาพจาก กู้ภัยบางชัน 001

X