!-- AdAsia Headcode -->

แท็กซี่ระเบิดตูมสนั่น ในปั๊ม NGV ลาดกระบัง บาดเจ็บ 3 คน

14 มกราคม 2562, 16:33น.


   เมื่อเวลา 14:38 น. เกิดเหตุระเบิดภายในปั๊ม NGV ปากซอยลาดกระบัง 54 เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางพลีไปตรวจสอบพบเพดานของปั๊มถล่มลงมา ใกล้กันพบรถยนต์แท็กซี่พังเสียหาย มีคนขับแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บสาหัสมีบาดแผลทั่วลำตัว มีเลือดไหลออกจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบพนักงานบริการน้ำมันหญิง 2 คนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย





  ร.ต.อ คฑาวุธ เวทย์วิทยา พนักงานสอบสวน สภ.บางพลี เปิดเผยว่าจากการสอบปากคำผู้อยู่ในเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า ขณะที่พนักงานหญิงกำลังเติมแก๊สให้รถแท็กซี่สีเหลือง ทะเบียน ทว-81xx กทม. อยู่ๆ ถังแก๊สในรถก็ระเบิดดังสนั่นทำให้รถแท็กซี่ฉีกขาดพังยับทั้งคัน แรงอัดทำให้เพดานปั๊มพังถล่ม มีเศษกระจก และเศษฝ้ากระจายเต็มพื้น และมีผู้บาดเจ็บ 3 คน คือ นายวิชัย (สงวนนามสกุล) คนขับแท็กซี่ ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่แผ่นหลังแต่ยังรู้สึกตัว ดี และพนักงานบริการน้ำมันหญิงอีก 2 คน บาดเจ็บเล็กน้อย







    
ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุ เบื้องต้นพบว่ารถแท็กซี่คันดังกล่าวทะเบียนขึ้นต้นด้วย ทว ซึ่งเป็นแท็กซี่ที่หมดอายุไปเมื่อปี 2561 ปกติแล้วพนักงานจะไม่จำหน่ายแก๊สให้ โดยสาเหตุของการระเบิดอาจเกิดจากการเสื่อมสภาพของถังแก๊สก็เป็นได้











 (ภาพจาก : 
ข่าวสารงานกู้ภัย)
X