!-- AdAsia Headcode -->

ขับเคลื่อนไปยังโลกใบใหม่ด้วย

01 ธันวาคม 2561, 10:00น.


            สวัสดีแฟนๆจส.100 ทุกท่านค่ะ วันนี้เราจะพาไปเที่ยวช่างชุ่ย สถานที่ท่องเที่ยวชิคๆคูลๆ ย่านฝั่งธน ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปีก่อนกัน แต่ถ้าจะพาไปเดินชมบรรยากาศภายในช่างชุ่ยก็คงจะเบื่อกันแล้ว ครั้งนี้เราเลยจะพาไปชมเจ้าเครื่องบินนาโอห์ไฮไลท์ประจำช่างชุ่ยกัน



            การเดินทางมาที่นี่ไม่ยากอย่างที่หลายคนคิดนะคะ เดินทางได้หลายทางเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น  รถจักรยาน, รถเมล์ ขึ้นสาย ปอ.515 หรือ ปอ.539 ลงป้ายทางเข้าบางกรวย,  รถไฟฟ้า BTS แล้วต่อรถเมล์, ทางเรือ ขึ้นเรือด่วนเจ้าพระยาแล้วลงท่าเรือกรุงธน จากนั้นต่อรถเมล์ แต่ถ้าจะให้สะดวกสบายที่สุดก็ขอแนะนำเป็นรถแท็กซี่เลย รวดเร็วและไม่หลงทางแน่นอน





การเดินทางมาช่างชุ่ย



แผนที่การเดินทางมาช่างชุ่ย



สำหรับคนที่เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ทางช่างชุ่ยก็มีที่จอดรถให้ถึง 4 จุดด้วยกัน



- บริเวณริมรั้วช่างชุ่ย



บริเวณใต้ทางด่วน



บริเวณร้านอาหารยกยอเก่า



บริเวณปั๊มน้ำมันเก่า



            ทั้งหมดนี้มีค่าบริการค่าจอดรถ แต่ว่าพิเศษสุดๆ สำหรับแฟนจส.100 เพราะเพียงแค่บอกว่ามาจากจส.100 และโชว์แอพพลิเคชั่น JS100 ก็จอดฟรีไปเลย



            เมื่อเดินเข้ามาในงาน ก็จะพบกับป้ายแผนที่ช่างชุ่ยแบบนี้ ซึ่งจะมีการแบ่งเป็นโซนไว้ 2 โซนด้วยกัน



แผนที่ช่างชุ่ย



- Green Zone หรือโซนพื้นที่สีเขียว ที่จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00 – 23.00 น. ภายในโซนนี้จะมีร้านอาหาร และร้านน่ารักๆที่เราเข้าไปนั่งชิลกันได้ทั้งวัน



บริเวณ Green Zone และร้านศูนย์อาหารแดกดิ้น ที่รวบรวมร้านอร่อยจากทั่วกรุงไว้ที่นี่



- Opens โซนนี้จะเปิดให้บริการในช่วงเย็น 16.00-23.00 น. ซึ่งโซนนี้จะเป็นที่จอดของเครื่องบินลำโตไฮไลท์ของช่างชุ่ยด้วยละค่ะ



เครื่องบินคำโตไฮไลท์ของช่างชุ่ย หรือในชื่อนาโอห์



            จากเครื่องบินลำโตที่ตั้งตระหง่านให้ผู้คนเข้ามาถ่ายรูปเป็นที่ระลึก สู่ห้องอาหารสุดหรูในชื่อใหม่ “นาโอห์”



            ชื่อนาโอห์มีที่มาจากเรื่อโนอาห์ เรือที่ขนอพยพสัตว์ทั้งหลายในวันสิ้นโลก แต่ทางช่างชุ่ยนำมาพ้องเสียง และนำมาใช้ตั้งชื่อให้กับเครื่องบินลำนี้



            เนื่องด้วยเครื่องบินนาโอห์มีแนวคิดมาจากเรือโนอาห์ ด้านในจึงเต็มไปด้วยสรรพสัตว์ทั้งหลายที่อพยพขึ้นเครื่องมา รวมถึงมื้ออาหารบนเครื่องบินนาโอห์ที่ไม่ธรรมดา เพราะอาหารเหล่านี้จะทำให้เราดื่มด่ำไปกับการแตกสลายของโลกใบเก่า และการเริ่มต้นของโลกใบใหม่ เสมือนเราเป็นหนึ่งในผู้อพยพบนเครื่องบินนาโอห์ลำนี้



บรรยากาศบนเครื่องบินนาโอห์



การตกแต่งบนเครื่องบิน



สัตว์สตั๊ฟคนนาโอห์



เมนู



            อาหารที่เสิร์ฟบนเครื่องบินนาโอห์ลำนี้ถูกสรรสร้างโดยเชฟมากประสบการณ์จากซิดนีย์ ออสเตรเลีย ‘โมน ธีระดา’



โมน ธีระดา



            โดยเมนูอาหารจะจัดเป็นคอร์ส และจะผลัดเปลี่ยนเมนูไปเรื่อยๆตามเรื่องราวของนาโอห์ โดยใน 3 เดือนแรก จะเล่าเรื่องถึง ‘DIASPORA หรือความแร้นแค้น’ ที่จะให้เราลิ้มรสชาติเมนูอาหารในความรู้สึกแปลกใหม่ ที่ไม่เคยลิ้มลองที่ไหนมาก่อน



Miyabi in Medi



Bone Marrow



Hamachi Tartare 



 Na-O Rice



            นอกจากจะสวยแปลกตา แล้วรสชาติก็ยังดีมากๆด้วย เพื่อนๆคนไหนที่อยากจะลิ้มลองรสชาติอาหารเหล่านี้ ห้องอาหารนาโอห์จะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 1 ธันวาคม 2561 นี้ ซึ่งในช่วงเดือนธันวาคมจะจำกัดเพียง 90 ท่านต่อวันเท่านั้น!



รายละเอียดคอร์สและราคาตามนี้เลย



1,500 = 5 course



2,500 = 8 course



5,500 = chefs selection



สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้โทร 02-007-7070, 088-6122188 หรือ อีเมล์ hello@na-ohbangkok.com



            ช่างชุ่ยช่างเป็นสถานที่ที่น่าท่องเที่ยวมากเลยใช่ไหมละคะ และถ้าหากเพื่อนๆเข้าร่วมกิจกรรมแรลลี่ประจำปีของทางจส.100 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26-27 มกราคม 2562 เส้นทางกรุงเทพฯ-(ชะอำ) เพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์นี้ ก็จะได้มาเที่ยวที่ช่างชุ่ยในวัน 20 มกราคม 2561 ซึ่งเป็นวันชี้แจงกฎกติกากับทางจส.100 ด้วยน้า



            แล้วก็ขอแอบกระซิบอีกนิดด้วยว่า ทางเรามีแจกบัตรรับประทานอาหารที่นาโอห์สำหรับคนที่ร่วมกิจกรรมแรลลี่กับเราด้วยนะ ได้ทั้งทำกิจกรรมสนุกๆ และได้ทานอาหารอร่อยๆอีกด้วย คุ้มสุดๆไปเลย



            หากสนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมแรลลี่ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสมัครเข้าแข่งขัน โทร. 1137 , หรือ *1808 , 02-350-3410 (ตลอด 24 ชม.)  และ 081-841-3480 (เฉพาะ จ.- ศ. 10.00-17.30 น.) อ่านข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติม



กดสมัครเข้าร่วมกิจกรรมกันเข้ามา แล้วไปเที่ยวช่างชุ่ยด้วยกันนะคะ :)



 



 

X