!-- AdAsia Headcode -->

'ท่อปริศนา'โผล่ทางเท้าริมถนนสาทรใต้ ชาวต่างชาติวัย 70 ปี สะดุดล้มเลือดอาบ

26 พฤศจิกายน 2561, 14:37น.


   เมื่อเวลา 10:40 น. JS100 รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติ ล้มชนท่อ PVC บริเวณทางเท้าใกล้อาคาร URBANA ริมถนนสาทรใต้ ได้รับบาดเจ็บที่หน้าแข้งซ้าย บาดแผลเป็นลักษณะของการเจาะเข้าไป ทำให้มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก



   เจ้าหน้าที่กู้ภัยเมฆา002 เพิ่มเติม จุดเกิดอยู่เลยปากซอยสวนพลู เกือบถึงซอยคอนแวนต์ ถนนสาทรใต้ เป็นลักษณะของท่อ PVC โผล่ออกมาจากทางเท้า มีลักษณะแหลมคม ทำให้ชาวออสเตรเลีย ทราบชื่อคือ Mr.Robert อายุ 70 ปี ที่เดินมาสะดุดล้ม หัวเข่าแตก มีเลือดไหลออกมาก บาดแผลที่ขาซ้ายยาว 3 ซม. เคราะห์ดีขาไม่หัก เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นทันทีในที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาต่อไป 







   ล่าสุด 13:45 นางชุลีพร วงษ์พิพัฒน์ ผู้อำนวยการเขตสาทร เพิ่มเติม จากการตรวจสอบจุดดังกล่าวเป็นพื้นที่ใต้สะพานลอย ท่อดังกล่าวคล้ายท่อร้อยสาย มีสายไฟจำนวนมากในท่อ ยังไม่ทราบว่าเป็นของหน่วยงานใด เหมือนจะไม่ได้ใช้งานแล้ว แต่ไม่ได้รื้อถอนออกไป ใกล้ๆกันมีตู้โทรศัพท์และป้ายโฆษณาดิจิทัล ขณะนี้ได้ให้ฝ่ายโยธาตรวจเช็คกระแสไฟ แล้วดำเนินการตัดท่อเพื่อโบกปูนทับในทันที ขณะเดียวกันได้เข้าไปดูแลชาวต่างชาติ เจ้าตัวไม่ติดใจเอาความอะไร เขาคิดว่าเป็นความประมาทของเขาเอง เล่าเหตุการณ์ขณะนั้นว่ากำลังจะรีบไปเรียกวินจักรยานยนต์ แล้วสะดุดที่จอดรถจักรยาน ทำให้ไปโดนท่อ PVC ที่โผล่มาจากทางเท้าจนได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้สามารถออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว ส่วนทางเจ้าหน้าที่ของสำนักเขตและตำรวจท่องเที่ยวดูแลอย่างเต็มที่ พาไปเลี้ยงอาหารก่อนส่งกลับบ้าน









   (ภาพจาก :  
PP.13,สนน.จจ.พระยา)
X