!-- AdAsia Headcode -->

กลุ่มนักแสดง เผยได้กลิ่นแก๊สในรถมาตลอดตั้งแต่แวะเติมที่ปั๊ม สุดท้ายไฟไหม้วอดหมดทั้งคัน ทางขึ้นเขาขุนตาล จ.ลำปาง

25 ตุลาคม 2561, 16:21น.


    เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาเกิดเหตุไฟไหม้รถตู้นักแสดงซีรี่ย์ 'บังเอิญรัก love By Chance Series' บนทล.11 ทางขึ้นเขาขุนตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง คนขับรถได้รับบาดเจ็บ กลุ่มนักแสดงวัยรุ่นปลอดภัย 



  'น้องยินดี' น.ส.นิชชาอร เหง้าพรหมมินทร์  1 ในกลุ่มนักแสดงที่เดินทางไปกับคณะ เปิดเผยว่า  ได้กลิ่นแก๊สมาตลอดหลังจากแวะเติมได้ 1 ชม. ตนถามคนขับแล้ว แต่คนขับบอกว่าปกติ  จนกระทั่งรถยนต์กระตุก คนขับจึงพยายามประคองรถจอดข้างทางก่อนที่เครื่องยนต์จะดับลง จากนั้นเริ่มมีกลุ่มควันลอยออกมา พวกตนจึงวิ่งหนีลงจากรถโดยไม่คิดชีวิต ขณะนั้นเห็นไฟเริ่มไหม้รถตู้ และรถก็เริ่มไหลลงจากเนิน คนขับตกใจจึงพยายามใช้มือดันรถเอาไว้ แต่พลาดล้มจึงถูกรถทับขา  รถตู้ก็ยังไหลลงเนินเรื่อยๆ จนกระทั่งรถบรรทุกขับมาพอดี จึงชนรถตู้เข้าอย่างจัง







   พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ ไชโย สารวัตรสอบสวน สภ.ห้างฉัตร เปิดเผยว่า เบื้องต้นต้องรอให้คนขับที่บาดเจ็บพ้นขีดอันตรายถึงจะสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง เคราะห์ดีที่คนขับมีสติบอกให้ทุกคนในรถรีบหนีออกมาก่อนที่ไฟจะไหม้ทั้งคัน  ช่วงเกิดเหตุการจราจรติดขัด แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ใช้เวลาไม่นานในการดำเนินการ จนการจราจรเข้าสู่สภาวะปกติ







  (ภาพจาก : นเรศทางหลวง2534  ,Tee ,เอ็ม , s.yacht)



 

X