!-- AdAsia Headcode -->

อีกแล้ว!? โชเฟอร์แท็กซี่ช่วยตัวเองโชว์สาวประเภทสอง ชวนมีเพศสัมพันธ์ รั้งไม่ยอมจอดให้ลง

16 ตุลาคม 2561, 21:26น.


   ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่ง แจ้งผ่าน JS100 ร้องเรียนแทนเพื่อน เจอคนขับรถแท็กซี่ช่วยเหลือตัวเองโชว์ พร้อมส่งภาพเป็นหลักฐานมาทางข้อความอย่างชัดเจน



    JS100 สอบถามไปที่คุณเตย (ขอสงวนชื่อจริง) อายุ 27 ปี เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเรียกรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง โดยสารจากแถวบ้านย่านบางบอน 5 จะไปลงที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสบางหว้า คนขับเป็นชายอายุประมาณ 50 ปี เมื่อโดยสารมาสักพักคนขับขอลงไปปัสสาวะข้างทาง ตนก็นั่งรออยู่บนรถที่เบาะหลัง จากนั้นสังเกตว่าคนขับคล้ายพยายามจะยืนเฉียงๆเหมือนจงใจให้ตนเห็นอวัยวะเพศ แต่ยังไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าเขาคงจะเบี่ยงตัวหลบรถที่วิ่งริมถนน




   พอกลับมาที่รถ ระหว่างทางคนขับก็เริ่มชวนคุยว่าทำงานแถวไหน แล้วก็เริ่มเข้าเรื่องว่าเคยมีแฟนเป็นสาวประเภทสอง บอกว่าตนหน้าเหมือนแฟน จากนั้นก็เล่าเรื่องการมีเพศสัมพันธ์กับแฟน แล้วก็ชนตนไปนั่งด้านหน้า พอปฏิเสธ ก็หยิบขวดน้ำที่วางใกล้เบรคมือออก เพื่อจงใจให้เห็นอวัยวะเพศ เราจึงบอกให้เขาจอดรถ แต่เขาอ้างว่าจอดไม่ได้ เพราะอยู่เลนกลาง ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เห็นว่าใกล้จะถึงแล้วอีกประมาณ 5 นาที เลยตัดสินใจว่างั้นไปให้ถึงเลย ในใจคิดแต่เพียงว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นมาก็น่าจะวิ่งหนีทัน แล้วก็แอบใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกคลิปวีดีโอไว้ พอถึงที่หมายค่ารถไป 140 บาท คนขับก็ยังยื้อต่อ ตนจึงรีบหยิบเงินให้ไป 150 บาท แล้วรีบลงมาทันที ระหว่างนั้นมีผู้หญิงอีกคนหนึ่งกำลังจะขึ้นรถ แต่น่าจะมองเห็นพฤติกรรมจากด้านนอก เลยรีบเดินหนีไปก่อน




   อย่างไรก็ตาม JS100 ได้ประสานส่งรายละเอียดทั้งหมด พร้อมหลักฐานเป็นคลิปและรูปภาพต้นฉบับ รวมถึงหมายเลขทะเบียนรถ ชื่อและเบอร์ติดต่อผู้เสียหาย ให้กรมการขนส่งทางบก 1584 แล้ว

X