!-- AdAsia Headcode -->

ดาราสาว มิ้งค์-ณัฏฐริณีย์ กรรณสูต เซ็ง!! เครนล้มในซอยศาลาแดง แขนเครนฟาดใส่บ้านเสียหาย เศษปูนหล่นใส่รถเก๋งส่วนตัวจอดหน้าบ้านหลังคาบุบ กระจกแตก

14 กันยายน 2561, 13:02น.


        จากเหตุ เครนล้มในซอยศาลาแดง จนมีอาคาร รถยนต์ เสาไฟฟ้า ได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น ด้าน ดร.ภัคภร สงวนศักดิ์ ผู้อำนวยการเขตบางรัก ได้เปิดเผยว่าจุดเกิดเหตุได้ขออนุญาตก่อสร้างเป็นที่พักอาศัยสูง 6 ชั้น โดยรื้อบ้านเก่าออกเพื่อสร้างเป็นอาคาร ขณะนี้ได้สั่งระงับการก่อสร้างชั่วคราวเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงและสาเหตุแล้ว และได้สั่งการให้บริษัทผู้รับเหมาดำเนินการเรื่องความเสียหายของทุกส่วน และถอดชิ้นส่วนเครนออกให้พ้นการกีดขวางโดยเร็วเพราะเกรงว่าจะกระทบกับการจราจรในช่วงหลังเลิกงาน





        ด้าน ดาราสาว มิ้งค์ ณัฏฐริณีย์ กรรณสูต ที่โชคร้ายจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วยคือแขนเครนหล่นฟาดมายังบ้านพักในซอยศาลาแดงหลังอาคารที่กำลังก่อสร้างพอดี ทำให้เศษปูนแตกหล่นใส่รถเก๋งฮอนด้าที่จอดอยู่หน้าบ้านจนกระจกแตก หลังคาบุบ รถได้รับความเสียหาย ขณะเกิดเหตุตนพักอยู่บ้าน แต่ก็ต้องตกใจเมื่อมีเสียงดังสนั่นบนหลังคา ตนจึงรีบวิ่งออกจากบ้าน พบเศษปูนหล่นกระจัดกระจายใส่รถของตนเอง และรถเพื่อนบ้านอีก 2 คัน





        พ.ต.ท.เจษฎา คุ้มศาสตรา รองผกก.จร.สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้เปิดเผยถึงการจราจรว่าอาจต้องปิดถนนให้จนท.ทำงานอีกหลายชั่วโมง ทั้งรื้อย้ายเสาไฟฟ้า ต้นไม้ เศษวัสดุ แขนเครนที่เสียหาย คาดว่าในช่วงเย็นการจราจรอาจจะได้รับผลกระทบเพราะซอยศาลาแดงเป็นทางลัดจากถ.สีลม ไป ถ.สาทร และถ.พระราม4 ซึ่งมีคนใช้เส้นทางเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามจะพยายามเร่งรัดการทำงานเพื่อเปิดการจราจรโดยเร็วที่สุด



Cr.Nutties Drummer , ฅนหลังเลนส



 

X