!-- AdAsia Headcode -->

จอดรถบรรทุกรอเข้าซ่อม เสียบกุญแจทิ้งไว้ คนเร่ร่อนเปิดประตูขึ้นรถ สตาร์ทเครื่องขับเล่นชิลๆ

14 กรกฎาคม 2561, 15:49น.


      JS100 รับแจ้งจากเจ้าของรถบรรทุก เมื่อเวลา 07:51 น. ว่าตนได้จอดรถบรรทุก 10 ล้อใหญ่ ยี่ห้ออีซูซู ทะเบียน  78-3×××  กทม. เป็นรถบรรทุกตู้เก็บความเย็น จอดไว้ไหล่ทางบนถนนลาดกระบัง เขต อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เมื่อเวลา 04:00 น. เพื่อเตรียมนำไปซ่อมระบบเกียร์ โดยจอดแบบเสียบกุญแจทิ้งไว้ในรถ

      ต่อมาทางบริษัทฯ ของรถบรรทุกสามารถตรวจจับสัญญาณ GPS ได้ที่ช่วงสถานีบีทีเอส เอกมัย ถ.สุขุมวิท จึงรีบประสานจนท.ตร.สน.ทองหล่อ ให้ช่วยสกัดจับพร้อมควบคุมตัวคนขับเอาไว้ได้ก่อนประสานให้ตร.สภ.เปร็งจ.สมุทรปราการ มารับตัวไป



      พตท.อาจณรงค์ วงศ์ภาพ สารวัตรสืบสวน สภ.เปร็ง ได้เปิดเผยว่าจากการสอบปากคำคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชาย อายุ 32 ปี พูดจาวกวน สอบถามไม่ค่อยรู้เรื่อง ไม่มีเอกสารในตัว แต่สามารถบอกชื่อตัวเองได้ จนท.ตร.จึงค้นหาตามทะเบียนราษฎร พบว่ามีภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.จอมพระ จ.สุรินทร์   จนท.ตร.จึงติดต่อไปที่จ.สุรินทร์ ได้พูดคุยกับมารดาของชายคนดังกล่าว จึงทราบว่าชายคนนี้หายออกจากบ้านมากว่า 1 เดือนแล้ว มีอาการทางจิต เคยรักษาตัวที่โรงพยาบาลจ.สุรินทร์ โดยเข้ารักษาตัวครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2560 หลังจากนี้ตร.จะต้องควบคุมตัวคนร้ายไว้ก่อน และเตรียมส่งตัวให้แพทย์วินิจฉัยอาการในเบื้องต้น ก่อนจะดำเนินคดีต่อไป



      ส่วนรถบรรทุกหลังจากถูกขโมยมาจากจ.สมุทรปราการ คนร้ายก็ขับมาเรื่อยๆจนเข้าเขตกทม. ภายนอกรถยังอยู่ในสภาพปกติไม่มีร่องรอยจากการเกิดอุบัติเหตุ แต่ระหว่างทางเกิดขัดข้องที่ระบบเกียร์ คนร้ายจึงขับไปต่อไม่ได้ต้องจอดบนถ.สุขุมวิท ใต้สถานีบีทีเอสเอกมัย จนถูกตร.ตามจับ ถ้ารถยังขับต่อได้ คนร้ายน่าจะยังขับไปเรื่อยๆจนกว่าน้ำมันจะหมด

X