!-- AdAsia Headcode -->

จส.100 รับมอบเงินบริจาคซื้อรถวีลแชร์จาก PPTV ในโครงการ คิดดี คลีนิก แบ่งปันสุข

12 กรกฎาคม 2561, 16:01น.


นายพลากร สมสุวรรณ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายรายการและการตลาด PPTV พร้อมด้วยคุณก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ตัวแทนนักแสดงจากซิทคอม คิดดี คลีนิก เป็นตัวแทนมอบเงินบริจาควีลแชร์ในโครงการ “คิดดี คลีนิก แบ่งปันสุข” จำนวน 270,969.98 บาท โดยมีคุณอัจฉรา บัวสมบูรณ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายผลิตรายการ สถานีวิทยุ จส.100 เป็นผู้รับมอบเงินในโครงการดังกล่าว ที่ PPTV



รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายรายการและการตลาด PPTV กล่าวว่า เริ่มจากการผลิตซิทคอม “คิดดี คลีนิก” ที่มีเรื่องราวสนุกสนาน ตลก โดยนอกเหนือจากนั้นก็เป็นซิทคอมที่ให้ความรู้ ให้ประโยชน์กับสังคม จึงต่อยอดคำว่า “คิดดี” ที่จะคิดอะไรดีๆคืนกลับไปยังสังคมบ้าง เป็นที่มาของโครงการ “คิดดี คลีนิก แบ่งปันสุข” ซึ่งปกติ PPTV ออกอากาศทางโทรทัศน์ ส่วนทางสถานีวิทยุจส.100 ก็ดำเนินโครงการเพื่อสังคมมาตลอด จึงถือเป็นการร่วมโครงการดังกล่าว เพื่อการกระจายความคิดดีๆนี้ออกไปสู่สังคม ในการส่งมอบวีลแชร์ให้กับผู้ด้อยโอกาส หรือผู้ที่ต้องการ ที่ยังมีอีกมากในสังคม



สำหรับ PPTV เริ่มต้นบริจาคที่ 36คัน (กว่า108,000บาท) นำไปสู่การประชาสัมพันธ์ และรับบริจาคผ่านช่องทางของ จส.100 ซึ่งก็ได้รับความสนใจจนมีผู้ร่วมบริจาคเข้ามารวมแล้วกว่า 90คัน (270,969.98 บาท) ที่จะได้นำไปส่งมอบต่อไป คาดว่า จะมีโครงการดีๆเช่นนี้ร่วมกับทาง จส.100 อีกต่อไป







ด้านนายเสริมเกียรติ  บุญหลาย  อายุ 53ปี ผู้ขอรับรถวีลแชร์ เปิดเผยว่า ในสมัยก่อนมีอาชีพ มีเงินเลี้ยงครอบครัว พอป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองแตก ก็ทำให้เป็นอัมพฤกษ์ เดินเองไม่ได้ รายได้มาจากภรรยาคนเดียว ที่ต้องเลี้ยงดูทั้งครอบครัว รวม 5คน ก็ลำบากมาก จะไปที่ไหนต้องยืมรถวีลแชร์เพื่อนบ้าน ตอนนี้ได้รถวีลแชร์มา ก็ทำให้สะดวกขึ้น พร้อมทั้งอยากขอบคุณโครงการนี้ และทุกคนที่ร่วมบริจาคเข้ามา ทำให้ตนได้มีรถวีลแชร์ใช้เดินทางไปนอกบ้านได้สะดวกขึ้น



ผู้สื่อข่าว:วริศรา ชาญบัณฑิตนันท์   

X