!-- AdAsia Headcode -->

ชนสนั่น! 8 คันรวด ถ.กาญจนาภิเษก เก๋งมุดท้ายรถปิคอัพ เคราะห์ดีไม่ได้รับบาดเจ็บ

06 มิถุนายน 2561, 11:20น.


     เมื่อเวลา 09:30น. อุบัติเหตุรถชนกันรุนแรงหลายคัน ถ.กาญจนาภิเษก ช่วงซ.วัดส้มเกลี้ยง มุ่งหน้าตรงข้ามซ.วัดศรีประวัติ จุดเกิดเหตุเลยวัดคงคา ประมาณ200ม. ขวาง 2 ช่องทางซ้ายของทางด่วน ส่งผลให้การจราจรติดขัด ท้ายแถวยาว 2 กม.




     รตท.ธันยาสิทธิ์ จิตราพิเนตร หัวหน้าหน่วยบริการตำรวจทางหลวงบางใหญ่ เพิ่มเติม จุดเกิดเหตุบริเวณ กม.37+500 เป็นรถชนกันทั้งหมด 8 คัน รถบรรทุก 3 คัน , ปิคอัพ 4 คัน และรถเก๋ง 1 คัน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ รอรถยกมาดำเนินการเคลื่อนย้าย จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถบรรทุกอยู่ช่องทางขวากำลังจะเปลี่ยนเลน รถพ่วงบรรทุกปูนที่ขับมาเบรกไม่อยู่จึงชนท้าย จึงกระเด็นไปชนรถด้านหน้าต่อกันเป็นทอดๆ มีรถเก๋งมุดเข้าไปใต้ท้องรถปิคอัพ 1 คัน ไม่ได้รับบาดเจ็บ




     ต่อมา 10:16น. นายธนกร (คนขับรถเก๋งที่มุดอยู่ใต้รถปิคอัพ) เล่าว่า ตนขับรถเก๋ง จะไปทำงาน ก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถมาตามปกติ ช่วงนั้นรถชะลอตัว ตนก็เบรคปกติ จู่ๆรถของตนก็มุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถปิคอัพ ตอนนั้นไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ตนตกใจมากเพราะรถปิคอัพทับอยู่ด้านหน้า คนที่อยู่ด้านนอกก็มาช่วยกันเปิดประตู แต่ก็เปิดไม่ออก มีคนตะโกนให้ปลดล็อคประตูจึงเปิดประตูด้านหลังออกมาได้ โชคดีที่รถกระบะที่อยู่ข้างหน้าไม่ได้บรรทุกเหล็กหรือสิ่งของอะไรมา ไม่อย่างนั้นคงได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้




     ล่าสุด 10.48น. จนท.เคลื่อนย้ายรถออกไปแล้ว 7 คัน เหลือรถพ่วงบรรทุกถุงปูน ที่ต้องรอเก็บถุงปูนทีตกกีดขวางถนนก่อน การจราจรเคลื่อนตัวช้า




Cr.ปิดทองหลังพระn21-37 ,ร.ต.ท.ธัญญาสิทธิ์ ทล.บางใหญ่
X