!-- AdAsia Headcode -->

เบรคกะทันหันชนสนั่น 8 คัน คาดมือมืดเปิดแนวแบริเออร์เพื่อแอบกลับรถ ถ.วิภาวดี บาดเจ็บ 4-5 คน

03 มิถุนายน 2561, 08:43น.


     เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เวลาประมาณ 04:45น. เกิดอุบัติเหตุ ถ.วิภาวดีรังสิต ขาออก มาจากแยกหลักสี่ จุดเกิดเหตุก่อนถึงสนามบินดอนเมืองเล็กน้อย พบรถชนกัน 8 คัน กีดขวางเลนขวาสุดของช่องทางด่วน JS100 ประสาน สน.วิภาวดี เข้าตรวจสอบ




     ส.ต.ต.ทวีโชค ชัยขาว สน.วิภาวดี เพิ่มเติม รถชนทั้งหมด 8 คัน แบ่งเป็น 2 ชุด ชุดละ 4 คัน เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีแบริเออร์พลาสติกสีส้มปลิวออกมาจากเกาะกลาง ใกล้กับจุดที่มีการทำงานสกายวอล์ค ทำให้รถเก๋ง ซูซูกิ สวิฟท์ คันแรกเบรคกะทันหันหลบทัน แต่รถที่ขับตามๆกันมาเบรคไม่ทันชนต่อกัน อาทิ ฮอนด้า ซีวิค แท็กซี่ 2 คัน รถปิคอัพ มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4-5 คน อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งช่วยนำส่ง รพ.ภูมิพล แล้ว ต่อมาเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงกรุงเทพ ดำเนินการทำความสะอาดเศษกระจก ส่วนรถให้เคลื่อนย้ายไป สน.วิภาวดี




     นายธวัชชัย เอมเอี่ยม เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยระดับวิชาชีพ บริษัท อิตาเลี่ยนไทยฯ ผู้รับจ้างก่อสร้างโครงกาารถไฟชานเมืองสายสีแดง แจ้งว่า ปกติแบริเออร์พลาสติกที่วางขวาง 2 ฝั่งถ.วิภาวดี จะเติมน้ำลงไป 10-20 ซม. ให้มีน้ำหนัก และวางแนวตรงเรียงให้เป็นระเบียบ แต่พบหลายครั้งว่ามีคนไปแอบเปิด โดยเฉพาะผู้ขับขี่จักรยานยนต์ที่ไม่อยากอ้อมไปกลับรถ นอกจากนี้กรวยจราจรที่เคยวางไว้ก็มีคนขโมยหายไป ฝากถึงผู้ใช้รถใช้ถนนปฏิบัติตามกฎจราจรอย่าวเคร่งครัด เพราะอาจสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุได้




Cr.ตาต้าร์ D.m.011?  (ดอนเมือง 001 ป่อฯ)
X