!-- AdAsia Headcode -->

ลูกสาวประกาศตามหาพ่อวัย 60 ปี ขับแท็กซี่จากอยุธยาเข้ากทม.ช่วงหัวค่ำ รุ่งเช้าพบรถขับตกข้างทางห่างบ้าน 1 กม. พ่อถูกไฟคลอกเสียชีวิต

02 มิถุนายน 2561, 08:11น.


      โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 03:10 น.ที่ผ่านมา จนท.กู้ภัยฯ จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งอุบัติเหตุไฟไหม้รถแท็กซี่ที่ตกข้างทาง บริเวณหลังวัดนกกระจาบ ถนนบางบาล-บางชะนี  อ.บางบาล  จ.พระนครศรีอยุธยา จนท.จึงเร่งใช้น้ำดับไฟจนสงบ และเข้าตรวจสอบรถที่เสียหายทั้งคันเหลือเพียงเศษเหล็ก ป้ายทะเบียนถูกเผาจนหมดแต่ยังมองเห็นว่าเป็นทะเบียน 1มข-5106 กทม. และพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งคนขับในลักษณะถูกไฟเผาจนเกือบหมด ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร






     ต่อมา JS100 ตรวจสอบ คาดว่าผู้เสียชีวิตคือนายกฤษชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี เพราะช่วงเวลา 03:30 น. ที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากลูกสาวของผู้เสียชีวิตว่าพ่อได้หายไป หลังขับรถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง ทะเบียน 1มข-5106 กทม. ออกจากบ้านที่อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา เพือไปรับลูกค้าที่สนามบินสุวรรณภูมิ และไปส่งต่อที่จ.ราชบุรี โดยทิ้งโทรศัพท์มือถือเอาไว้ ไม่สามารถติดต่อได้ 








       หลังจากนั้นลูกสาวผู้เสียชีวิตได้ไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล เพื่อยืนยันว่าเป็นนายกฤษชัย โดยเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่บริเวณนี้ ทั้งๆที่ ผู้เสียชีวิตเพิ่งขับรถออกจากบ้านได้เพียง  1 กิโลเมตร




ภาพจาก : 
.นครหลวง 555 กู้ภัยอยุธยา  , สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา



 
X