!-- AdAsia Headcode -->

รถทัวร์โดยสารพุ่งชนรถบรรทุก บน ทางหลวงหมายเลข 117 อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร มีผู้บาดเจ็บหลายคน

26 พฤษภาคม 2561, 10:48น.


      เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุระหว่างรถทัวร์โดยสาร เส้นทางกรุงเทพ -พิษณุโลก ของบริษัทเอกชน  ชนรถ 10 ล้อบรรทุกเหล็ก บนทางหลวงหมายเลข 117 บริเวณ บ้านกรดงาม อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บหลายคนนำส่งโรงพยาบาลวชิรบารมี และโรงพยาบาลสามง่าม




      จนท. กู้ภัยสว่างสรรเพชร จ.พิจิตร  ได้เปิดเผยว่า รถทัวร์พุ่งชนรถบรรทุก อย่างแรง จนทำให้เหล็กที่บรรทุกมาหล่นบนถนน ส่วนรถทัวร์ก็พุ่งตกลงข้างทาง ทำให้ผู้โดยสารบนรถได้รับบาดเจ็บหลายคน จนท.ต้องเร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง นอกจากนี้คนขับรถบรรทุกยังบาดเจ็บศีรษะแตกจากการโดนกระแทก 




      จากการสอบถามคนขับรถบรรทุก ทราบว่า ตนกำลังจะนำเหล็กไปส่งที่ จ.เชียงราย ขณะที่ตนขับอยู่บนถนนซึ่งใกล้จะถึงจ.พิษณุโลก ก็ถูกรถทัวร์พุ่งชนอย่างแรงจนรถสะบัด ทำให้เหล็กที่บรรทุกมาหล่นลงมากองที่ถนน 






      พตอ.ธีรเดช แจ่มแจ้ง ผกก.สภ.วชิรบารมี จ.พิจิตร ได้เปิดเผยว่ารถทัวร์คันที่เกิดอุบัติเหตุมีผู้โดยสารมาทั้งหมด 38 คน บาดเจ็บรวม 26 คน มีทั้งบาดเจ็บเล็กน้อยและบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นบริษัทผู้ประกอบการรถทัวร์ได้เข้ามาดูแลในเบื้องต้นแล้ว  ขณะนี้กำลังสอบปากคำของคนขับรถทั้ง2 คัน และผู้อยู่ในเหตุการณ์ ยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัด  แต่ตั้งข้อสังเกตุคือ ถนนทางหลวงสายนี้จะเป็นทางตรงยาวมาจากจ.นครสวรรค์  มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ส่วนมากจะเกิดจากการที่คนขับหลับใน



ภาพจาก : 
ศิวัตม์ E20WTD
X