!-- AdAsia Headcode -->

ชื่มชม! คนดีของเราประจำสัปดาห์ที่ 14 - 20 เม.ย. 2561

20 เมษายน 2561, 20:20น.


    1) นายสฤษดิ์ ดวงใจดี แท็กซี่สีชมพู ทส-4659 กทม. เก็บกระเป๋าเป้ ภายในมีพาสปอร์ต เสื้อผ้าและเอกสารต่างๆ ของผู้โดยสารได้ ติดตามนำส่งคืนเจ้าของ (อ่านเรื่องราวเพิ่มเติม)



       2) นายจิระวัฒน์ ผสมทรัพย์ แท็กซี่ทะเบียน ทส-8383 เก็บกระเป๋าเงินของผู้โดยสารได้ ภายในมีเงินสดจำนวน 2,370 บาท , บัตรประชาชน , บัตรประจำตัวนักศึกษา , บัตรธนาคาร และเอกสารสำคัญอื่นๆ ติดตามนำส่งคืนเจ้าของ (อ่านเรื่องราวเพิ่มเติม)



    3)  นายอุดม บุญตัน แท็กซี่ทะเบียน มข-8127 เก็บโทรศัพท์มือถือ พร้อมกระเป๋าสะพายของผู้โดยสารที่หลงลืมเอาไว้ได้ ติดตามนำส่งคืนเจ้าของ (อ่านเรื่องราวเพิ่มเติม)

 
   

      4) นายบุญชู ฝ่ายขันธ์ แท็กซี่สีเขียวเหลือง มช-3582 กทม. เก็บกระเป๋าเงินของผู้โดยสารได้ ภายในมีเอกสารสำคัญและเงินสดจำนวนหนึ่ง ติดตามนำส่งคืนเจ้าของ (อ่านเรื่องราวเพิ่มเติม)



        5) คุณวันวิษา นาคใจเสือ เก็บกระเป๋าเงินได้ ที่ปั๊มปตท. บนทางหลวง345 ภายในมีบัตรประชาชน บัตรเอทีเอ็มและเงินสดจำนวนหนึ่ง ติดตามนำส่งคืนเจ้าของ (อ่านเรื่องราวเพิ่มเติม)



       6) นายวุฒิพงษ์ ศรีสุขนาครัว แท็กซี่ทะเบียน ทศ9870 กทม. เก็บโทรศัพท์มือถือไอโฟน8 ของผู้โดยสารได้ ติดตามนำส่งคืนเจ้าของ (อ่านเรื่องราวเพิ่มเติม)



       7)  นายอาจชัย ประเสริฐสังข์ แท็กซี่ชมพู-น้ำเงิน ทะเบียน ทว-7920 เก็บกระเป๋าเงินของผู้โดยสารได้ ติดตามนำส่งคืนเจ้าของ (อ่านเรื่องราวเพิ่มเติม)



        "เราขอขอบคุณ บุคคลที่กระทำความดี มีน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่น เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี และทำให้สังคมสงบสุข"  

        #น้ำใจไมตรี #ส่งต่อน้ำใจสร้างไมตรี #กรมส่งเสริมวัฒนธรรม #กระทรวงวัฒนธรรม

X