!-- AdAsia Headcode -->

ประชาชนทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาตลอดทั้งคืน ต่อเนื่องถึงช่วงเช้า การจราจรหนาแน่นในเส้นทางสายเหนือ-ตะวันออกเฉียงเหนือ

12 เมษายน 2561, 08:31น.


        เช้านี้ประชาชนยังทยอยเดินทางออกต่างจังหวัดกลับภูมิลำเนาต่อเนื่อง ในเทศกาลสงกรานต์ โดยตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาประชาชนทยอยออกเดินทางกันหนาแน่น โดยเฉพาะเส้นทางภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนภาคใต้และภาคตะวันออกไม่มีปัญหาการจราจร 





        สำหรับสภาพการจราจรในช่วงเช้าของเส้นทางสายเหนือ บนถ.พหลโยธิน มีปริมาณรถมากตั้งแต่เขตคลองหลวง ปทุมธานี จนถึงพื้นที่สภ.พระอินทร์ราชาที่จุดตัดถ.วงแหวนตะวันออก  จนถึงจ.สระบุรี จนท.ตร.ต้องเปิดช่องทางพิเศษเพื่อช่วยระบายการจราจร 





07.45 สภ.พระอินทร์ราชา รายงานสภาพการจราจร #พหลโยธิน ช่วงหน้าตลาดประตูน้ำพระอินทร์ ปริมาณรถมากเคลื่อนตัวได้เรื่อยๆ มีท้ายแถวสะสม เข้าเขต จ.ปทุมธานี





RT@kluaykluay 07.35น. บน ถ.พหลโยธิน 1 ชม.ผ่านไป จากหน้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เพิ่งใกล้ถึ'ทางแยกออกสายเอเชีย



        นอกจากนี้เส้นทางหลวงหมายเลข 304 (กบินทร์บุรี  – วังน้ำเขียว) มีปริมาณรถหนาแน่นตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา เพราะลักษณะทางกายภาพของถนนที่เป็นภูเขา  รถต้องขึ้น-ลงเนินเป็นระยะ  ส่วนถ.มิตรภาพ ตั้งแต่มวกเหล็ก  กลางดง ปากช่อง ลำตะคอง ก็มีปริมาณรถหนาแน่นตั้งแต่ช่วงกลางคืนจนถึงช่วงเช้า  ทำให้รถใช้ความเร็วได้ไม่เต็มที่ จนท. ต้องเปิดช่องทางพิเศษเป็นระยะเพื่อระบายการจราจร และคาดว่าวันนี้จะมีการเดินทางตลอดทั้งวันทั้งระยะยาวและระยะสั้น เพื่อกลับภูมิลำเนาไปฉลองสงกรานต์ให้ทันวันที่ 13 เม.ย.

X