!-- AdAsia Headcode -->

เห็นใจผมบ้าง.!! แท็กซี่โอด ผู้โดยสารชาวจีนอุจจาระราดใส่รถ แล้วไม่รับผิดชอบ

28 มีนาคม 2561, 14:20น.


     เมื่อเวลา 12.30น. JS100 รับแจ้งจากคนขับแท็กซี่ นายสราวุธ (สงวนนามสกุล) แท็กซี่สีเขียว-เหลือง 1มก-xxxx กทม. รับผู้โดยสารหญิงชาวจีน อายุประมาณ 30 ปี จากเทอมินอล21 ให้ไปส่งที่ซอยนาทองรัชดาภิเษก7 แต่ระหว่างทาง ผู้โดยสารเกิดปวดท้อง และบอกให้ตนเองแวะปั๊มเชลส์ บริเวณ ถ.อโศกมนตรี แต่ไม่สามารถเลี้ยวขวาเข้าปั๊มน้ำมันได้ เนื่องจากมีกรวยตั้งขวางอยู่เกาะกลางถนนเป็นจุดห้ามเลี้ยว ทางผู้โดยสารก็เลยอุจจาระราดบนรถแท็กซี่




     ล่าสุด ยังจอดรถอยู่ที่แยกอโศก-เพชรบุรี  ยังไม่สามารถตกลงค่าเสียหายกับผู้โดยสารได้ เพราะจะให้ตนเองไปส่งที่ปลายทาง และจะจ่ายค่าโดยสารเพียงอย่างเดียว มีตำรวจมาแล้ว 1 นาย ช่วยเข้าไปพูดคุยไกล่เกลี่ยแต่ก็ไม่สำเร็จ ตร.บอกว่า เป็นเหตุสุดวิสัยเอาผิดอะไรไม่ได้ ไม่มีข้อกฏหมาย ไม่รู้จะแจ้งข้อหาอะไร แล้วบอกว่าตนเองดวงซวย!! สุดท้ายหญิงคนนี้ก็เดินมุ่งหน้าไปทางฟอร์จูน ตนเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไร? รถก็ขับต่อไม่ได้ จึงร้องเรียนมาให้ จส.100 ช่วยเหลือ สามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง




    "ตนเองขับรถมา 14 ปี ปกติผู้โดยสารทุกคนมีแต่ด่าแท็กซี่ไม่รับผู้โดยสาร แต่ตนเองรับผู้โดยสารตลอด และนี่คือปัญหาที่แท็กซี่เจอ สุดท้ายตนเองต้องเจอชะตากรรมอย่างนี้ใช่หรือไม่? อุจจาระเลอะเทอะแล้วไม่รับผิดชอบ" คุณสราวุธ กล่าว
X