!-- AdAsia Headcode -->

ผงะ! งูเหลือมเลื้อยอยู่หน้าทางเข้า-ออก พนง.ห้างฯ พบเห็นกด SOS ขอความช่วยเหลือ

06 มีนาคม 2561, 12:11น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 72

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278


     เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 มี.ค.61 คุณนภัทร แจ้ง SOS ผ่านแอปพลิเคชั่น JS100 พบเห็นงูเหลือมขนาดใหญ่ เลื้อยไปมาอยู่บริเวณหน้าประตูทางเข้าห้างแห่งหนึ่งย่านพระราม2 พื้นที่เขตบางขุนเทียน (SOS ระบุพิกัดจุดเกิดเหตุ : Lat,Lon : 13.648298, 100.419348) JS100 ประสานงานไปยังศูนย์วิทยุพระราม199 สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร ส่งจนท.ไปช่วยจับงู




     "ขณะกำลังเดินทางไปทำงาน พบเห็นงูเหลือมขนาดใหญ่ ยาวประมาณเกือบๆ 2 เมตร เลื้อยไปเลื้อยมา ไม่ยอมไปไหน เกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อคนอื่นที่เดินผ่านไปผ่านมา เพราะอยู่บริเวณหน้าประตูทางเข้าห้างพอดี ตนเองก็จับไม่เป็น เลยกด SOS แจ้ง JS100 ช่วยประสานให้จนท.ที่มีความชำนาญ มาช่วยจับไป" คุณนภัทร กล่าว




     หลังจากนั้นไม่นาน จนท.ดับเพลิงบางขุนเทียน ก็ถึงที่เกิดเหตุมาช่วยจับงูเหลือมออกไป หลังจากนั้นก็จะนำไปปล่อยสู่ธรรมชาติต่อไป 




     สำหรับระบบ SOS เป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินในแอปพลิเคชั่น JS100 ที่สามารถระบุตำแหน่งที่แจ้งผ่าน GPS ของโทรศัพท์ผู้ใช้งาน เพียงกดยืนยันเพื่อโทรออกและแจ้งรหัสที่ได้รับกับ Call Center พิเศษที่รอรับสาย จะทราบจุดเกิดเหตุและข้อมูลพื้นฐานของผู้แจ้งทันที ทำให้ลดขั้นตอนการประสานงานเจ้าหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือต่อไป ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android


X