!-- AdAsia Headcode -->

พบอุบัติเหตุ จยย. ชนท้ายปิคอัพ แล้วกระเด็นไปถูกรถเมล์ทับร่าง ตกใจมาก เลยรีบแจ้ง SOS'

27 กุมภาพันธ์ 2561, 12:08น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 72

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278


     คุณสุทธินี ผู้ใช้ทางแจ้งผ่านมาทางระบบ SOS แอปพลิเคชั่น JS100 พบอุบัติเหตุ ถ.พระราม3 ช่วงแยกสาธุประดิษฐ์ มุ่งหน้าใต้สะพานพระราม9 จุดเกิดเหตุที่หน้าโชว์รูมโตโยต้า (Lat, Lon : 13.686761, 100.518281) เป็นรถจยย. ชนกับรถปิคอัพ แล้วคนขับจยย.กระเด็นไปถูกรถเมล์ที่วิ่งตามทับร่างคนขับจยย.เสียชีวิต กีดขวางช่องทางซ้าย ขณะเกิดเหตุการจราจรเริ่มติดขัด มีประชาชนชะลอดู




     ร.ต.อ.วิสุทธิ์ คงบุญ รองสว.จร.สน.วัดพระยาไกร เพิ่มเติม ขณะเกิดเหตุผู้เห็นเหตุการ์ณเล่าว่า รถปิคอัพจะเลี้ยวเข้าสวนหย่อม แล้วรถจยย.ที่ขับตามมาเกิดเบรคไม่ทันเลยชนท้าบรถปิคอัพ คนขับจยย.จึงกระเด็นไปอยู่ใต้ท้องรถเมล์ที่วิ่งตามมาทับร่างคนขับรถจยย.เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายศักดิ์สิทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ทางญาติรับทราบแล้ว ตอนนี้ศพผู้เสียชีวิตส่งไปที่ นิติเวช รพ.จุฬาฯ




     สำหรับระบบ SOS เป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน และแจ้งเหตุฉุกเฉินในแอปพลิเคชั่น JS100 ที่สามารถระบุตำแหน่งที่แจ้งผ่าน GPS ของโทรศัพท์ผู้ใช้งาน เพียงกดยืนยันเพื่อโทรออกและแจ้งรหัสที่ได้รับกับ Call Center พิเศษที่รอรับสาย จะทราบจุดเกิดเหตุและข้อมูลพื้นฐานของผู้แจ้งทันที ทำให้ลดขั้นตอนการประสานงานเจ้าหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือต่อไป ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android


X