!-- AdAsia Headcode -->

ตร.พบเบาะแส ศพหัวขาดในท่อระบายน้ำที่อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

10 ธันวาคม 2560, 14:45น.


     สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ เวลา 21:30 จนท.ตร.สภ.ถลาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพในท่อระบายน้ำ ริมถ.เทพกษัตรี  ใกล้ปั๊ม ปตท.บ้านพอน  จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย มีรอยสักที่แขน แต่ที่น่าตกใจคือไม่พบศีรษะของผู้เสียชีวิต และค้นตามตัวไม่พบเอกสารแต่อย่างใด 




     นายมงคล กองแสง ผู้ที่พบผู้เสียชีวิตได้เปิดเผยกับ JS100 ว่า  เมื่อคืนนี้หลังจากที่ตนจอดรถแวะซื้อของที่ร้านมินิมาร์ทริมถนน แต่ระหว่างกลับมาที่รถ พบว่ากุญแจรถหายไป ออกเดินตามหาก็ไม่พบ จึงลองใช้ไฟฉายส่องหาตามพื้นถนนจนมาถึงท่อระบายน้ำ ต้องตกใจสุดขีดเพราะพบร่างที่ไร้ศีรษะของผู้ชายนอนนิ่งอยู่ในท่อ ตอนแรกก็นึกว่าต้นกล้วย จึงค่อยๆไล่ส่องไฟฉาย แต่ก็พบว่ามีเสื้อและกางเกงตนมั่นใจว่าเป็นคนแน่นอน  จึงรีบแจ้งจนท.ตร.ให้มาตรวจสอบ





     พตท.ณฐาภพ พงศาปาน รองผกก.สอบสวน รักษาราชการแทนผกก. สภ.ถลาง  ได้เปิดเผย หลังจากติดตามหาความคืบหน้าในเรื่องนี้ว่า จนท.ตร.ได้ลงพื้นที่ตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติม ได้พบกระโหลกศีรษะมนุษย์ ห่างจากจุดพบศพ 1กม. และถัดไปอีกเล็กน้อย พบต้นไม้ใหญ่ มีเชือกไนล่อนห้อยลงมาโดยที่ปลายเชือกพบกระดูกต้นคอมนุษย์  จึงคาดว่าน่าจะเป็นกรณีเดียวกัน ผู้เสียชีวิตน่าจะแขวนคอตนเองจนเสียชีวิตมาแล้วหลายวันไม่มีใครพบเห็นจนศพเริ่มเปื่อยยุ่ย หลุดลงคูน้ำ และไหลตามท่อไปอยู่ในจุดที่มีพลเมืองดีไปพบ เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครเพราะไม่มีหลักฐานในตัว พบเพียงรอยสักที่แขนซ้ายเป็นภาษาพม่า ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยที่ถูกทำร้าย จากนี้จนท.ตร.จะพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลอีกครั้งก่อนเก็บรายละเอียดไว้ให้ญาติที่ออกตามหา หรือใครสงสัยว่าเป็นญาติหรือคนงานหายตัวไป ให้ติดต่อได้ที่สภ.ถลาง 





     ด้านนายมงคล กองแสง พลเมืองดีที่ใช้ไฟฉายส่องจนพบร่างผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยต่อว่า หลังจากตนแจ้งตร.ว่าพบศพในท่อระบายน้ำ เมื่อตนหายตกใจและตั้งหลักได้ กลับพบว่ากุญแจรถยนต์ของตนเองนั้นวางอยู่บนโต๊ะของร้านขายกับข้าว ห่างจากจุดที่พบศพไปเล็กน้อย  ทั้งๆที่ตนเองยังไม่ได้ไปนั่งกินข้าวที่ร้านนั้นเลย





Cr.Aek Jakrapong Boondao

X