!-- AdAsia Headcode -->

มาแล้วว... ประกาศผล HandsomeHeartTaxi of the Weeks สุดยอดแท็กซี่ใจหล่อประจำสัปดาห์

08 ธันวาคม 2560, 16:57น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 69

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278


HandsomeHeartTaxi of the Weeks สุดยอดแท็กซี่ใจหล่อประจำสัปดาห์นี้ และเป็นคนสุดท้ายก่อนจะเปิดให้โหวต HandsomeHeartTaxi Popular หรือ ‘แท็กซี่ใจหล่อขวัญใจมวลชน’ เพื่อรับรางวัลพิเศษจาก Grab และ จส.100 ได้แก่ แท็กซี่สีชมพู ทะเบียน  ทล - 1512 ที่นำกระเป๋าโน๊ตบุ๊คกลับมาคืนให้กับเจ้าของ เป็นเรื่องราวของเจ้าของ Facebook ที่ใช้ชื่อว่า Banks Sutthipong

" ไม่ทราบชื่อ แต่ป้ายทะเบียน ทล-1512 สีชมพูทั้งคัน รับผู้โดยสารจากเพชรเกษม 19 เวลาประมาณ 18.30-18.45 น. มาส่งที่ซอยกำนันแม้น 28 หลังลงรถและทราบว่าลืมกระเป๋าก็แจ้งไปยัง จส.100 เลย ผมก็ยืนรอตรงนั้น แอบหวังว่าจะโชคดี แต่ผ่านไปไม่เกิน 15 นาที น้าคนนี้ก็ขับรถเข้ามาส่งโน้ตบุ๊คให้ผม ผมก็ให้สินน้ำใจไปเล็กน้อย (ตอนแรกน้าแกจะไม่รับด้วย) น้าแกดีจริงๆ ครับ อยากให้ช่วยประชาสัมพันธ์เรื่องราวดีๆ ให้คนอื่นๆ ได้รับทราบจริงๆ "

ผ่านมาตลอด 4 สัปดาห์ของกิจกรรม HandsomeHeartTaxi  แท็กซี่ใจดีต้องบอกต่อ แท็กซี่ใจหล่อขอให้บอกด้วย ! ตอนนี้เราได้ HandsomeHeartTaxi of the Weeks สุดยอดแท็กซี่ใจหล่อประจำสัปดาห์ ครบทั้ง 8 คนแล้ว และทีมงานจะทำการเปิดให้แฟนเพจ JS100Radio ได้ร่วมโหวต HandsomeHeartTaxi Popular หรือ ‘แท็กซี่ใจหล่อขวัญใจมวลชน’ เพื่อรับรางวัล พิเศษ! สำหรับผู้โชคดีที่ร่วมโหวต ยังจะได้รับรางวัลพิเศษจาก Grab  และ จส.100 อีกด้วย
X