!-- AdAsia Headcode -->

ไฟไหม้บ้านไม้ ใกล้วัดสังฆราชา ซ.ลาดกระบัง3 วอดแล้วหลายสิบหลัง มีเด็กสูญหายติดภายใน (มีคลิป)

03 ธันวาคม 2560, 23:47น.


เมื่อเวลาประมาณ 22.40 น. เกิดเหตุไฟไหม้บ้านไม้ ภายใรซ.ลาดกระบัง ใกล้วัดสังฆราชา โดยลาดกระบัง 001 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รายงานเพิ่มเติมไฟลุกลามไม่ต่ำกว่าสิบหลังแล้ว ส่วนใหญ่เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น บ้านสภาพเก่าปลูกติดๆกัน รถดับเพลิงดำเนินการ 5 คัน ไม่สามารถควบคุมได้ จุดเกิดเหตุเป็นซอยแคบ แต่มีคลองอยู่ใกล้เคียง ขณะเดียวกันรับแจ้งจากประชาชนว่า มีเด็กชาย อายุ 9 ปี ติดอยู่ภายในตรงกลางของจุดที่ไฟไหม้ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งค้นหาอยู่











23.15 น. ศูนย์วิทยุพระราม 199 แจ้งยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ ประสานงาน รถดับเพลิงเพิ่มจากพระโขนง ลาดกระบัง หัวหมาก และดับเพลิงย่อยหลายพื้นที่ ระดมกำลังเข้าช่วยเหลือ







23:45 น. ลาดกระบัง010 ป่อเต็กตึ้ง เพิ่มเติมรถดับเพลิงสามารถฉีดน้ำควบคุมได้ในวงจำกัด และแสงไฟเริ่มน้อยลง ยืนยันมีเด็กติดอยู่ภายใน พ่อเด็กยังคงตามหาอยู่







00:40 น. ศูนย์วิทยุพระราม199 เพิ่มเติมรับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงลาดกระบัง พบศพเด็กทารกเพศชาย อายุประมาณ 4 เดือนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะที่ นายวีรภัทร์ พันธุ์หาญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตลาดกระบัง เปิดเผยว่า มีบ้านไม้เสียหายเบื้องต้นประมาณ 15 หลังคาเรือน มีเด็กสูญหาย 2 คน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าพบเสียชีวิตแล้ว 1 คน อายุ 4 เดือน ส่วนอีกคนยังคงเร่งค้นหา ขณะที่ความช่วยเหลือขณะนี้นัดประชาชนไปพบกันที่หน้าซอยชุมชนวัดสังฆราชา เพื่อกำหนดแนวทางต่อไป







ดูคลิป:ไฟไหม้บ้านไม้ ใกล้วัดสังฆราชา ซ.ลาดกระบัง3





(Cr:อาร์จสำรอง,V61 News Freelancer ,โดโด้ Suppachok)

X