!-- AdAsia Headcode -->

อุบัติเหตุรถตู้โดยสารชาวต่างด้าว ชนท้ายรถบรรทุกข้าวสาร ถ.สายเอเชีย อ.เมือง จ.สิงห์บุรี เสียชีวิตหมดทั้งคัน รวม 14 คน

24 พฤศจิกายน 2560, 05:38น.


อุบัติเหตุน่าสลดใจครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03:00 น. บนถนนสายเอเซีย(ทล.32) ขาเข้ากทม. โดยเหตุเกิดที่กม.90+600 อ.เมือง จ.สิงห์บุรี จนท.ตร.พบรถตู้โดยสารพุ่งชนท้ายรถบรรทุกข้าวสาร ก่อนเกิดไฟลุกไหม้ทั้งคัน ไฟคลอกผู้โดยสารในรถเสียชีวิต 14 คน  การจราจรติดขัดมีท้ายแถวยาว 3 กม.







พ.ต.อ.พิชา รุจินาม ผกก.สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ เมื่อจนท.มาถึงก็พบว่าไฟกำลังโหลุกไหม้รถตู้ทั้งคัน จึงรีบใช้ดับไฟ ก่อนเข้าตรวจสอบ พบกับภาพน่าสลดใจมาก เมื่อบนรถตู้มีผู้โดยสารเต็มทุกที่นั่ง ทุกคนถูกไฟคลอกเสียชีวิตดำเป็นตอตะโกจนไม่สามารถระบุได้ว่าใครเป็นใคร  หลังตรวจสอบรถโดยละเอียด ทราบว่าเป็นของบริษัทบุญเรือนทัวร์  ทะเบียน 33-3241 กทม. จากการสอบถามรถตู้อีกคันจากบริษัทเดียวกันที่ขับตามกันมาทราบว่า รถที่เกิดเหตุเพิ่งรับชาวต่างด้าวมาจากจ.ตาก มุ่งหน้ามาที่อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เบื้องต้นคาดว่าคนขับอาจจะหลับในจึงพุ่งชนท้ายรถบรรทุกข้าวสารอย่างแรงจนเป็นเหตุให้เกิดไฟคลอกผู้โดยสารเสียชีวิตทั้งคัน 






อย่างไรก็ตาม จนท.ตร.ได้เก็บหลักฐานและนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาล และเตรียมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณพื้นที่เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงแล้ว




(ภาพจาก:เมืองสิงห์บุรี 20)
X