!-- AdAsia Headcode -->

จส.100 ส่งมอบรถวีลแชร์ ช่วยเหลือคนพิการที่ขาดแคลน ในพื้นตำบลดุซงญอ อำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส

15 กันยายน 2560, 16:41น.


    ถ้าพูดถึง ตำบล ดุซงญอ ชื่อนี้  อาจจะไม่คุ้นหู และไม่เป็นที่รู้จักสักเท่าไร  แต่ถ้าบอกว่า อยู่ในอำเภอจะแนะ จ.นราธิวาส หลายคนคงร้องอ๋อ พร้อมทั้งคิดเหมือนๆกันว่า เป็นถิ่นที่ไกลจากในเมืองเหลือเกิน





  และเช่นเคย วันนี้ทีมงาน จส.100 ร่วมกับหน่วยงาน ร้อย.ทพ.4911 จ.นราธิวาส  ได้เดินทางมาถึงจังหวัดนาราธิวาส เพื่อมอบรถเข็นวีลแชร์อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวัน และเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้พิการ ตามโครงการบริจาครถวีลแชร์ กับ จส.100  ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า ตำบลที่ห่างไกลจากตัวเมืองขนาดนี้ สิ่งของที่จำเป็นในการดำรงชีวิตยังหาซื้อได้ยาก การหาซื้อรถเข็นวีลแชร์ยิ่งเป็นไปได้ยากกว่าหลายเท่า แต่โครงการบริจาครถวีลแชร์ กับ จส.100  ยังคงห่วงใยในการใช้ชีวิตของผู้พิการทั่วประเทศ ตลอดจนตำบล อำเภอที่ห่างไกล   วันนี้ใบหน้าทางครอบครัวผู้พิการต่างเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข ที่เราทุกๆคน ร่วมมือร่วมใจ ส่งความสุขไปให้ จากการบริจาคเงินเข้าโครงการในครั้งนี้  







  "รถวีลแชร์หนึ่งคัน" จะเป็นเครื่องมืออำนวยความสะดวกให้กับคนพิการ และผู้สูงอายุ ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ได้มีโอกาสในการเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น อย่างน้อยที่สุด คือการทำให้พวกเขาสามารถดำเนินชีวิตได้อย่างราบรื่น มีรอยยิ้ม ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข เพื่อสร้างสังคมแห่งความโอบอ้อมอารี ขับเคลื่อนประเทศให้ก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างมั่นคง



       ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนจัดซื้อรถวีลแชร์ได้ที่

   1. บัญชี "กองทุนทุกชีวิตมีค่า กับ จส.100" ธนาคารทหารไทย สาขาคลองเตย บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 015-2-38591-0  



   2. ช่องทางดิจิทัล www.punfun.org





 

X