!-- AdAsia Headcode -->

ฮีโร่ 2 ขวบ!! เก็บเครื่องประดับสั่งทำ มูลค่าเกือบแสน ตามหาส่งคืนเจ้าของ

23 กรกฎาคม 2560, 20:32น.


  จากกรณีที่ นายพรศุภกิจ แจ้ง JS100 ลืมถุงใส่เครื่องประดับบนรถแท็กซี่ โดยสารมาลงย่านถนนพระราม3 ภายในมีเครื่องประดับของลูกค้าที่สั่งทำรวมกว่า 10 ชิ้น อาทิ สร้อย แหวน ต่างหู มุก เพชร พลอย ฯลฯ รวมมูลค่าเกือบ 100,000 บาท





  ล่าสุด นายพรไพร สุวรรณไตร แจ้งแทนน้องสาวภรรยาชื่อ น.ส.จันทิวา พิลา ซึ่งเล่าว่า โดยสารรถแท็กซี่กับลูกสาวชื่อ "น้องอันดา" ด.ญ.ณัฐิศา พิลา อายุ 2 ปี เรียกรถจากบริเวณสะพานพระราม9 ถ.ราษฎร์บูรณะ ขณะอยู่บนรถ น.ส.จันทิวา คุยโทรศัพท์อยู่และเห็นลูกสาวเล่นสิ่งของในถุงแต่ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าเป็นถุงของตนเอง จนกระทั่งลงจากรถ ลูกสาวได้ถือถุงดังกล่าวติดมือลงมาด้วย จึงมาทราบภายหลังว่าไม่ใช่ถุงของตนเอง เมื่อเปิดดูพบเครื่องประดับอยู่ในซองพลาสติกหลายชิ้น และมี 2 ใบเสร็จ ระบุ 79,600 บาท และ 8,400 บาท จึงฝากนายพรไพร เป็นผู้แจ้ง JS100 ให้ตามหาเจ้าของจนพบในที่สุด



 "ผมเซอร์ไพรส์มากที่ได้คืน จริงๆยอมรับว่าตัดใจไปแล้ว คิดว่าคนที่เก็บได้ก็คงนำไปเป็นเครื่องประดับ ซึ่งผมต้องโทรศัพท์ไปขอโทษลูกค้า 4-5 คน ถูกต่อว่ามาทุกคน เพราะพวกมุกและพลอยเป็นของลูกค้าเอง ผมก็ไม่รู้จะชดใช้คืนอย่างไร ขอบคุณน้องอันดา ขอบคุณครอบครัวนี้อย่างมาก ถ้าน้องโตขึ้นอยากให้ได้ดูจริงๆ" นายพรศุภกิจ กล่าวขณะ Facebook Live ในห้องส่ง JS100 พร้อมมอบสินน้ำใจและของกำนัลเล็กๆน้อยๆฝากให้ ด.ญ.ณัฐิศา ซึ่งต้องเดินทางไปธุระกับมารดา





 
X