!-- AdAsia Headcode -->

อาคารกำลังรื้อถอนทรุดตัวในซ.สุขุมวิท 87 เขตพระโขนง

16 ธันวาคม 2559, 09:19น.


         09:18น. เกิดเหตุอาคารอยู่ระหว่างการรื้อถอนทรุดตัว ในซอยสุขุมวิท 87  เขตพระโขนง มีคนงานติดภายในประมาณ 4-5 คน จนท.กำลังดำเนินการ

         10:00น. นางวิมลรัตน์ เศรษฐอนันต์ 
ผอ.เขตพระโขนงเผย ที่เกิดเหตุเป็นอาคารโชว์รูมรถยนต์เก่า ที่กำลังถูกรื้อถอน เพื่อก่อสร้างใหม่ จนท.กู้ภัยพบผู้เสียชีวิตแล้ว1 คนในซากอาคาร ยังไม่ทราบชื่อ









          10:16น. ผู้รับเหมาเปิดเผยกับจนท.ตร.ว่าที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง6 ชั้น กำลังรื้อถอน แต่เกิดถล่มลงมาขณะคนงานใช้รถแบคโฮลทำงานที่ชั้นบน รถหล่นลงมาพร้อมแผ่นปูน ทับคนงานที่ขับรถแบคโฮล เสียชีวิตทันที  กำลังเร่งค้นหาคนงานที่ติดอยู่อีก3 คน

             11:10น. พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.สำนักงานเขตพระโขนง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เผยอาคารดังกล่าวทางสำนักงานเขตสั่งระงับการรื้อถอนชั่วคราว เนื่องจากเคยมีเศษวัสดุหล่นลงมา แต่กลับมีการฝ่าฝืนแอบรื้อถอน จึงสั่งสืบสวนหาผู้รับผิดชอบ เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาประมาทร่วม เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต







ภาพจาก : คุณสมหมาย , @@&÷£÷฿= ,โหน่ง เสนา 003 ,Dulladin




ล่าสุด เวลา 12:43 น. การค้นหาผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมเหตุตึกถล่ม สุขุมวิท87  พบศพที่ 3  และนำร่างออกมาจากซากตึกเรียบร้อย ภายหลังทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายบุญแจ้ง เลศละออ ส่วนอีกศพจะต้องการเจาะอุโมงค์ลงไปดำเนินการ ตอนนี้อยู่ระหว่างการวางแผนว่าจะเจาะลงไปในทิศทางใด







ภาพจาก : @บิ๊กข่าว3#คำรบ03






X