จับแล้ว! มือยิงที่ห้างดังย่านอนุสาวรีย์ เตรียมแถลงบ่ายนี้

19 กุมภาพันธ์ 2563, 12:20น.


          วันนี้ (19 ก.พ.) เวลาประมาณ 04.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท ร่วมกับ กก.สส.บก.น.1 ร่วมกันจับกุมนายดนุสรณ์ นุ่มเจริญ อายุ 28 ปี พร้อมด้วยของกลาง ปืนยี่ห้อ โคลท์ ขนาด .45 เครื่องกระสุน 32 นัด ซองบรรจุกระสุน 2 ซอง ซึ่งเป็นอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ ได้ที่ ต.ห้วยแม่เพียง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ตามหมายจับ ศาลอาญา ลงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 จากเหตุการณ์ที่นายดนุสรณ์ ใช้อาวุธปืนยิงน.ส.ปิยานุช ฉัตรไทย จนเสียชีวิต ที่คลินิกในห้างเซ็นจูรี่ พลาซ่า ย่านอนุสาวรีย์



         โดยกล่าวหาว่า กระทำความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรและไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน



          สอบถามเบื้องต้นให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยในเวลา 13.00 น. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. จะแถลงสรุปคดีอีกครั้ง 



          ส่วนที่สถาบันนิติเวช รพ.รามาธิบดี ครอบครัวของผู้เสียชีวิตเข้าติดต่อรับศพ เพื่อกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.ตาก พร้อมเปิดเผยว่า คนร้ายเป็นคนอารมณ์ร้อน หึงหวง เคยทำร้ายร่างกายผู้ตาย และข่มขู่พ่อกับแม่ของผู้ตาย นอกจากนี้คนร้ายก็มีภรรยาใหม่แล้ว 



...



แฟ้มภาพ

ข่าวทั้งหมด

X