ปุ๊กกี้และสามีปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขอสู้คดียาเสพติดในชั้นศาล

17 กันยายน 2562, 12:55น.


กรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด นำกำลังจับกุมขบวนการ สามีของน.ส.ปริศนา พรายแสง หรือ ปุ๊กกี้ อดีตนักร้องดัง พร้อมของกลางเป็นยาเสพติดจำนวนมาก เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน วันนี้ที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก ศาลนัดสอบคำให้การ โดยเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เบิกตัว นายหง เจิ้ง อี้ (HUNG CHENG) อายุ 28 ปี ชาวไต้หวัน จำเลยที่ 1 นายชลวิทย์ คีตะตระกูล หรือไก่ อายุ 50 ปี สามีปุ๊กกี้ จำเลยที่ 2 จากสถานบำบัด เรือนจำพิเศษกรุงเทพ และเบิก น.ส.ปริศนา จากทัณฑสถานหญิงกลาง เรือนจำพิเศษกรุงเทพ จำเลยที่ 3 มาศาล รวมทั้งจำเลยที่ 4 และ 5  ซึ่งเป็นคู่สามี-ภรรยา ที่ได้รับการประกันตัว และเดินทางมาศาล


ภายหลังสอบคำให้การ ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง โดยศาลได้อ่าน และอธิบายคำฟ้องให้จำเลยทั้ง 5 ฟังจนเข้าใจแล้ว สอบถามว่าจะให้การรับสารภาพ หรือปฏิเสธ ปรากฏว่า นายหงเจิ้ง อี้ จำเลยที่ 1 เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ให้การรับสารภาพเฉพาะข้อหามียาเสพติดเคตามีนไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่วนข้อหาอื่นให้การปฏิเสธ ขณะที่จำเลยอีก 4 คน ให้การปฏิเสธ ขอต่อสู้คดีในทุกข้อกล่าวหา ศาลจึงนัดตรวจพยานหลักฐานในคดีวันที่ 4 พฤศจิกายน เวลา 09.00 น.


ทั้งนี้ จำเลยทั้ง 5 คน ตกเป็นผู้ต้องหาคดีหมายเลขดำ ย.2036/2562 ที่พนักงานอัยการสำนักงานคดียาเสพติด 10 ได้ยื่นฟ้องในความผิดฐานสมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดฯ ร่วมกันฟอกเงิน ร่วมกันมีไอซ์-ยาบ้า-ยาอี ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันมียาเค (เคตามีน) วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีไว้เพื่อขายโดยไม่ได้รับอนุญาต เสพเมทแอมเฟตามีน โดยไม่ได้รับอนุญาต อัยการได้ยื่นฟ้องคดีเมื่อวันที่ 10 กันยายน


...


ผสข.อรอุมา แคนดา 
ข่าวทั้งหมด

X