*รมว.ยธ.แต่งตั้ง "สุวณา สุวรรณจูฑะ"รรท.อธิบดีDSI*

16 ตุลาคม 2557, 17:54น.


พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ลงนามคำสั่งกระทรวงยุติธรรมที่ 385/2557 เรื่อง แต่งตั้งข้าราชการรักษาราชการแทนปลัดกระทรวง และอธิบดี ด้วยคณะรัฐมนตรีได้พิจารณาอนุมัติให้แต่งตั้ง พลตำรวจเอก ชัชวาลย์ สุขสมจิตร์ ข้าราชการพลเรือนสามัญตำแหน่งอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษดำรงตำแหน่งปลัดกระทรวงยุติธรรม สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นต้นไป ประกอบกับอธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ได้เกษียณอายุราชการเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2557 ดังนั้น เพื่อให้การปฏิบัติราชการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย คล่องตัว และมีประสิทธิภาพ เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ทางราชการ จึงอาศัยอำนาจตามความในพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ. 2534 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 7) พ.ศ. 2550 มาตรา 20 มาตรา 44 และ 46 ให้ยกเลิกคำสั่งอื่นใดที่ขัดหรือแย้งกับคำสั่งนี้ และแต่งตั้งให้ข้าราชการรักษาราชการแทนปลัดกระทรวง อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ และอธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนดังนี้

       1. แต่งตั้งให้พลตำรวจเอก ชัชวาลย์ สุขสมจิตร์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ รักษาราชการแทนปลัดกระทรวง สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม



       2. แต่งตั้งให้ นางสาวสุวณา สุวรรณจูฑะ รองปลัดกระทรวงยุติธรรม รักษาราชการแทนอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ กระทรวงยุติธรรม



       3. แต่งตั้งให้ นายวีระยุทธ สุขเจริญ ผู้ตรวจราชการกระทรวงยุติธรรม รักษาราชการแทนอธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน   ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป 

ข่าวทั้งหมด

X